Không ít người ưa chuộng những nét cổ điển, truyền thống và hoài niệm vì thế Pukaco có mang đến dòng sản phẩm sơn gỉ sét. Với dòng sơn này biến hoá các công trình hoặc là đồ vật mang đậm nét cổ làm mê mẩn, siêu lòng nhiều người.

Sơn gỉ sét có những đặc trưng gì nổi bật?

Hiện nay, sơn gỉ sét có rất nhiều điểm nổi bật, khác biệt so với những dòng sơn khác sơn bê tông có màu sắc khác lạ. Công trình với những bức tường có màu gỉ sét lâu năm đảm giúp cho không gian thi công trở nên mới lạ, độc đáo hơn rất nhiều.

Sơn gỉ bê tông luôn mang tính nghệ thuật, khác biệt so với những màu sơn truyền thống đơn điệu, nhàm chán.

 

Nét đẹp của sơn gỉ sét Pukaco

Bạn hoàn toàn có thể tạo nên các hiệu ứng sơn màu đậm nhạt khác nhau tạo chiều sâu mang đậm phong cách cổ điển. Chắc chắn giúp cho bạn luôn cảm thấy thư thái, thoải mái trong không gian này.

Không chỉ mang tính nghệ thuật sơn gỉ sét còn dễ dàng vệ sinh, làm sạch các vết bẩn trở nên dễ dàng cũng như đơn giản hơn rất nhiều.

Tính ứng dụng của sơn gỉ sét cũng vô cùng rộng rãi. Nếu như trước đây bạn thấy sơn gỉ sét ở các quán cà phê, quán bar thì giờ đây nhiêu công trình nhà ở hoặc là các đồ vật cũng lựa chọn dòng sơn này để phủ sơn lên. Sơn vừa tạo điểm nhấn vừa bền màu, đồng hành cùng với bạn trong nhiều năm liền. 

Các bước thi công sơn gỉ sét Pukaco đơn giản

Không ít người lo lắng việc thi công sơn gỉ sét sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình thi công. Pukaco có hướng dẫn các bước thi công vô cùng đơn giản, dễ dàng như:

Bước 1: Sử dụng sơn lót đa năng trên bề mặt sơn để tăng thêm độ bền cho phần bề mặt.

Bước 2: Sử dụng cọ để quét sơn gỉ sét Pukaco lên bề mặt thi công.

Bước 3: Phun sơn gỉ sét trong khoảng thời gian 30 phút thì sơn sẽ khô và sẽ hình thành nên những hiệu ứng mới lạ, độc đáo, ấn tượng.

Bước 4: Sau khi sơn xong sơn gỉ sét bạn sử dụng thêm gel Pukaco để hãm gỉ, ngăn không để quá trình gỉ sét sẽ tiếp tục xảy ra sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình hoặc là đồ vật.

Pukaco - đơn vị cung cấp sơn gỉ sét hàng đầu hiện nay

Trên thị trường hiện tại có khá nhiều đơn vị bán sơn gỉ sét nhưng Pukaco vẫn là một trong những thương hiệu hàng đầu nhận được nhiều sự đánh giá cao của khách hàng.

Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn sơn gỉ sét Pukaco để thi công

Tại danh mục sản phẩm sơn gỉ sét Pukaco có rất nhiều mẫu hiệu ứng sơn cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích cũng như không gian sinh hoạt của mình.

Điều đáng quan tâm là sơn luôn đảm bảo về yếu tố chất lượng trong quá trình sử dụng. Mọi công năng cũng như ưu điểm của sơn sau khi được thi công đều được phát huy một cách tối đa.

Hơn nữa, công ty sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn hiệu ứng sơn theo nhu cầu thi công của mình. Các mẫu hiệu ứng sơn cũng như quá trình thi công làm sao để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giá của sơn gỉ sét cũng rất hợp lý, phải chăng dành cho người mua hàng. Đối với mỗi mẫu sơn công ty sẽ báo với mức giá khác nhau. Để biết được giá nhanh chóng bạn liên hệ qua số hotline 0938.400.446 để nhân viên báo giá cho bạn.

Những quý khách hàng đặt mua sơn gỉ sét với số lượng lớn thì Pukaco sẽ luôn có chính sách ưu đãi giá đến với bạn, tiết kiệm được một khoản chi phí.

Nếu bạn là người yêu thích nét cổ xưa của sơn gỉ sét thì đến với Pukaco để được mua sơn chuẩn, thi công cho các công trình một cách nhanh chóng và có tính thẩm mỹ cao. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status