Càng ngày thương hiệu sơn Pukaco càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi cung cấp những dòng sơn luôn đón đầu xu hướng. Những dòng sơn đó là gì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết bên dưới đây.

Sơn bê tông Pukcao luôn nắm bắt xu hướng mới

Trong thời gian ngắn trở lại đây sơn bê tông Pukaco luôn nhận được nhiều sự lựa chọn của các kiến trúc sư cũng như chủ công trình thi công. Màu sơn độc đáo, ấn tượng dễ dàng thi công và sử dụng trong nhiều công trình.

Sơn bê tông với đặc trưng là màu xám tone lạnh có thể dễ dàng tạo thành nhiều kiểu hiệu ứng mới lạ, khác biệt so với các dòng sơn truyền thống.

son gia be tong 11.05 2

Công trình thi công sơn bê tông Pukaco

Không những thế sơn bê tông còn dễ dàng kết hợp các sản phẩm nội thất bên trong không gian sinh hoạt hoặc là kinh doanh. Màu sơn luôn làm tôn lên nét đẹp cũng như ưu điểm nổi bật của đồ dùng, vật dụng. 

Nhờ vào sự mới lạ, khác biệt của mình mà sơn bê tông Pukaco trở thành một trong những dòng sơn đón đầu xu hướng luôn nhận được sự đánh giá cao của mọi người.

Sơn gỉ sét Pukaco - dòng sơn được các kiến trúc sư lăn lùng

Bạn có biết rằng màu gỉ sét là màu của thời gian, của sự hoài niệm. Rất nhiều người yêu thích màu sắc này nên Pukaco có cung cấp dòng sơn gỉ sét dành cho khách có nhu cầu.

Hình ảnh sơn gỉ sét tại công trình thực tế

Từ khi xuất hiện trên thị trường thì dòng sơn này luôn được đón nhận vô cùng tích cực. Sơn với hiệu ứng gỉ sét có thể biến hóa những bức tường trở nên ấn tượng, sống động và nhuộm màu của thời gian.

Những không gian kiến trúc sử dụng dòng sơn này luôn khoác lên mình sự mới mẻ. Hơn nữa, các kiến trúc sư cũng rất chuộng màu sơn này vì nó khiến cho công trình thi công từ bản thiết kế đến thực tế đều thống nhất và hài hòa với nhau. 

Sơn bê tông lụa - dòng sơn mang đậm phong cách thượng lưu, sang trọng

Tiếp tục một dòng sơn mà Pukaco bán chạy được nhiều khách hàng tin tưởng đó là sơn bê tông lụa. Sản phẩm với đặc trưng là hiệu ứng sơn láng mịn khi người ngoài nhìn vào cảm giác giống như là vải lụa rất mới lạ. 

Ngắm nhìn sơn bê tông lụa độc đáo

Vì có bề mặt láng minh cho nên sơn bê tông lụa có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không cần phải tốn nhiều thời gian của người vệ sinh.

Những công trình sử dụng sơn bê tông lụa đều thể hiện được phong thái cao cấp, đẳng cấp cũng như thượng lưu của mình. Sự kết hợp giữa màu sơn và các sản phẩm nội thất trang trí khác luôn thống nhất và hòa nhập với nhau. 

Sơn bê tông hạt dinaco - sơn dẫn đầu xu hướng trang trí 2022

Cái tên sơn bê tông hạt dinaco còn khá xa lạ với nhiều người nhưng trong năm 2022 đây sẽ là một trong những dòng sơn đón đầu xu hướng.

Sơn bê tông Dinaco là một trong những dòng sơn đón đầu xu hướng

Dòng sản phẩm sơn có điểm nổi bật đó chính là sơn được dùng để trang trí trong nhiều không gian từ sinh hoạt, nhà hàng, quán bar, công trình trưng bày,... các nhà thiết kế luôn ưu tiên chọn mẫu sơn này để tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Những dòng sơn Pukaco cung cấp đến với các khách hàng đều đảm bảo được chất lượng cao cũng như màu sắc đúng với mẫu. Từ đó giúp cho các khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng sản phẩm phù hợp và đáp ứng nhu cầu.

Giá bán sơn rẻ, cạnh tranh và phải chăng so với các đơn vị khác trên thị trường. Bạn càng đặt mua sơn với số lượng lớn thì giá càng rẻ, tiết kiệm được một khoản chi phí/

Từ những mẫu sơn Pukaco cung cấp đón đầu xu hướng trên chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được mẫu sơn ưng ý. Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0916.24.34.52. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status