Sơn tường bê tông hiện nay vẫn là một khái niệm khá xa lạ với người Việt Nam. Tuy nhiên, những năm gần đây đã có rất nhiều người lựa chọn màu sơn tường Pukaco để sử dụng và đánh giá hiệu quả rất cao.

Với bảng màu sơn đa dạng, các màu sơn gỉ sét và sơn bê tông Pukaco đang dẫn đầu xu hướng nhiều phong cách khác nhau. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé

Những lý do bạn nên sử dụng sơn tường bê tông Pukaco 

Sơn tường hiệu ứng bê tông là loại sơn đi trang trí bức tường có màu như bê tông rất mộc mạc và giản dị. tuy nhiên vẫn thể hiện được sự sang trọng, bắt mắt khi nhìn vào lần đầu tiên. Dòng sơn này có những ưu điểm đặc biệt như sau: 

Có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí bởi không cần lắp ghép cốp pha, không mất thời gian bảo dưỡng bê tông bởi nó có khả năng chống thấm, chống ẩm và chống bám rêu rất tốt. 

Khác biệt hẳn so với những loại sơn khác đó là sơn bê tông có những vết loang màu xám tự nhiên. Nhưng bề mặt lị nhẵn bóng và có khả năng phản chiếu ánh sáng. Đặc biệt tuổi thọ cao. Vì vậy giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

Rất đa dạng về mẫu mã

Hiện nay sơn tường bê tông Pukaco đã cho ra mắt bảng màu đa dạng với rất nhiều màu sắc khác nhau. 24 màu sơn tường bê tông khác nhau giúp bạn thỏa sức phối màu cho không gian mang đậm dấu ấn cá tính.

Có khả năng thích hợp nhiều phong cách 

Bởi màu sơn đa dạng, ấn tượng. Bạn chỉ cần nắm bắt được những công thức phối màu là sẽ cho ra màu sơn ấn tượng với nhiều không gian khác biệt.

Cách thi công dễ dàng 

Một điều đặc biệt nữa của sơn tường bê tông Pukaco đó là rất dễ dàng khi thi công. Bạn có thể tự mình thực hiện sơn thay vì phải nhờ đến sự hỗ trợ của thợ sơn qua sự hướng dẫn của hãng sơn để trở thành chuyên gia sơn chính hiệu. 

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của sơn Pukaco, hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sơn phù hợp và ấn tượng cho không gian nhà mình thêm đặc sắc hơn. 

Sơn gỉ sét Pukaco - sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách cổ điển

Ngoài dòng sơn tường bê tông, sơn gỉ sét Pukaco cũng được rất nhiều người lựa chọn. Đây là dòng sơn rất nổi bật và mang phong cách cổ điển, có thể áp dụng vào nhiều không gian khác nhau. 

Đặc biệt, hãng vẫn giữ được ưu điểm vượt trội đó là dòng sơn này chống bám bẩn, chống ẩm rất tốt nên khi vệ sinh rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Các màu sơn cũng đa dạng không kém giúp bạn thoải mái phối màu đậm nhạt khác nhau để không gian có chiều sâu phong cách cổ điển hơn. 

Bạn sẽ thường thấy sơn gỉ sét ở các quán cafe, nhà hàng,...tuy nhiên hiện nay bạn có thể sử dụng chúng tại ngay chính căn nhà của mình. Chắc chắn với sự mới lạ này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn và thêm yêu không gian gia đình hơn 

Pukaco luôn cố gắng mang đến nhiều sản phẩm chất lượng và ấn tượng đối với khách hàng nên dù là sơn tường bê tông hay sơn gỉ sét đều rất được khách hàng ưa chuộng. Bởi vậy mà rất nhiều khách hàng lựa chọn dòng sơn này. 

Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình khi tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất.

Bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sơn Pukaco chính hãng, đúng giá nhất thì hãy liên hệ ngay 0916.24.34.52 để được tư vấn hoặc ghé qua Số 8, Đường số 1, KDC Cityland, P10, Quận Gò Vấp, TP HCM nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status