PUKACO là thương hiệu sơn được rất nhiều người lựa chọn. Đây là đơn vị nổi tiếng tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng sơn hiệu ứng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng chúng tôi điểm danh top những dòng sơn chất lượng từ PUKACO “chất ngất” xu hướng năm 2022 nhé. 

Những dòng sơn không thể bỏ qua năm 2022 của PUKACO 

PUKACO đang dần cho ra mắt rất nhiều dòng sơn với nhiều bảng màu ấn tượng cho rất nhiều không gian khác nhau. Nhờ thế nên lượng khách hàng bị thu hút vì quá bất ngờ với những hiệu ứng mà nó mang lại. Dưới đây là một số dòng sơn thời gian qua đã được PUKACO cho ra mắt và hứa hẹn sẽ là xu hướng năm 2022: 

Sơn tường hiệu ứng bê tông PUKACO 

Đây là một dòng sơn đầu tiên được PUKACO cho ra mắt, nếu bạn muốn không gian vừa sang trọng vừa lạ mắt thì bảng màu sơn tường bê tông chính là lựa chọn hấp dẫn nhất cho xu hướng sơn 2022.

Chất lượng của dòng sơn này được đánh giá rất cao về độ bám dính và chống ẩm tốt. Bề mặt sơn nhẵn mịn tạo tính thẩm mỹ cao nên được rất nhiều gia đình lựa chọn để sơn cho không gian của gia đình.

Bảng màu sơn đa dạng về màu sắc, hiệu ứng. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn màu sơn theo sở thích hoặc phối với không gian nội thất xung quanh để tăng thêm phần ấn tượng. Đặc biệt, chất lượng dòng sơn này đã được kiểm định và hoàn toàn thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Sơn tường hiệu ứng lụa 

Một dòng sơn của PUKACO nếu bị bỏ qua sẽ thật thiếu sót cho top những dòng sơn thuộc xu hướng năm 2022 đó chính là bộ sưu tầm màu sơn “LỤA”. Đây là dòng sơn có các màu sắc mang hơi hướng nghệ thuật, nếu bạn yêu thích decor căn nhà trở nên ấn tượng hơn thì đây chính là màu sắc mà bạn không nên bỏ qua.

son be tong lua

3 tone màu đang hot nhất của bộ sưu tập này đó chính là màu xám khói, xám trầm và xanh rêu. Mỗi màu sẽ có những đặc trưng riêng và mang đến những hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên dù được sử dụng trong không gian nào thì nó cũng mang đến sự ấn tượng, hài hòa, ấm cúng và sang trọng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm màu sơn đáp ứng được những tiêu chí sang, đẹp, giá thành tốt thì đây chính là bộ sưu tập khiến bạn bất ngờ đấy nhé. 

Sơn tường hiệu ứng gỉ sét

Bạn có thể bắt gặp tại nhiều quán cafe sang chảnh hay các công trình kiến trúc nghệ thuật và thắc mắc rằng những màu sắc hoài cổ được tạo nên là do đâu? Đó chính là một phát minh tuyệt vời của thế hệ sơn mới. 

son gi set

Màu sơn mang lại sự hoài cổ, ma mị nhưng đậm tính nghệ thuật kiến trúc xưa đó chính là sơn gỉ sét. Đây là dòng sơn gần đây đang bán rất chạy tại PUKACO với nhiều gam màu rất ấn tượng thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Bất cứ không gian nào khi sử dụng bảng màu sơn gỉ sét đều sẽ mang đến cảm giác xưa cũ và hoài niệm. Tuy nhiên vẫn để lại dấu ấn độc đáo, khó quên. Đây chính là những điều mà dòng sơn khác không thể tạo ra được và điều đó chỉ có ở PUKACO.

Bạn dễ dàng lựa chọn bất cứ gam màu nào trong  bảng màu ấn tượng này và giúp thay đổi không gian cũng như các công trình kiến trúc trở nên chất lượng, độc đáo hơn rất nhiều. 

Trên đây là top những dòng sơn của PUKACO hứa hẹn mang đến sự ấn tương trong xu hướng sơn năm 2022. Với mỗi dòng sơn đều có hàng chục, hàng trăm gam màu khác nhau cho bạn lựa chọn. 

Hy vọng rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sơn ưng ý cho không gian của mình. Hãy liên hệ ngay để được PUKACO tư vấn thêm nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status