Từ khi sơn rỉ sét ra đời đã tạo ra một loạt các kiến trúc ấn tượng với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Để tạo được những “tác phẩm nghệ thuật độc đáo” vượt ngoài sức mong đợi của chúng ta. Nhờ vào dòng sơn này mà phong cách Bohemian ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế kiến trúc. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết bên dưới để biết thêm thông tin. 

Phong cách nội thất này có gì đặc trưng?

Phong cách nội thất này là sự lộn xộn nhưng lộn xộn trong giới hạn. Chính sự phá cách này đã tạo nên nét đặc trưng cho kiến trúc. Tính cá nhân ngày càng được xem là chuẩn mực của xã hội, chính vì thế tự do thiết kế, sáng tạo luôn được ưu tiên. 

Mọi người thường đây là phong cách của sự điên loạn, phá bỏ mọi giới hạn. Chính sự tự do phóng khoáng trong thiết kế kết hợp với các yếu tố kết cấu, chất liệu, màu sắc và hoạ tiết, … sẽ mang đến sự thú vị, hài hoà. 

Chất liệu chính là vải thường được chọn làm vật liệu trang trí chính tập trung vào màu sắc. Chính sự tuyệt vời của vật liệu đã truyền tải được sự bay bổng, phóng khoáng rất được nhiều gia chủ tại Việt Nam yêu thích. Không quá cầu kỳ, rườm rà đã tạo nên không gian thư thái và dễ chịu. 

Sự pha trộn của nhiều gam màu khác nhau nhưng không làm cho người nhìn rối mắt, phù hợp để tạo nên sự đa dạng, không đồng nhất. Đây thật sự là một phong cách thiết kế lý tưởng. 

Những yếu tố tạo nên chất riêng của Bohemian

Phong cách Bohemian không thể thiếu được nét lãng mạn còn theo một chút hoang dã. Đây đều là những yếu tố để cấu thành nên phong cách nội thất này. Rất thích hợp với khí hậu mùa hè thời tiết nắng nóng như ở Việt Nam, càng làm cho người sống tại đây thêm phần trẻ trung. 

Đồ nội thất thường sử dụng trong phong cách này đều là đồ dệt may Hoặc là phụ kiện chiết trung (pha trộn của nhiều phong cách khác nhau) được làm với hoạ tiết ấn tượng. Tâm hồn và trí óc sáng tạo, giàu trí tưởng tượng mới có thể tạo được không gian “chất” như thế này. 

Phong cách này chủ yếu sử dụng vật để trang trí như mẫu vải mỏng với hoạ tiết bắt mắt, gây ấn tượng cho người nhìn. Tất cả các vật dụng từ thảm trải bản,ra gối, bọc ghế đến rèm cửa, ….  đều dùng được cả mẫu nổi bật tạo nên căn phòng tràn ngập sức sống. 

Phong cách này luôn ưu tiên chọn những hoạ tiết độc đáo thiên về sự cổ điển, có một chút của Mexico, một chút nét Á Đông, Vintage, …. Từ đó thấy được tinh thần hào sảng của Bohemian. Chính sự hoang dã, ngẫu hứng đã tạo nên nét riêng làm điểm nhấn cho căn phòng. 

Sơn gỉ sét PUKACO “tuyệt phối” với phong cách Bohemian

Như những gì đã đề cập thì phong cách này thực sự rất hợp để dùng sơn gỉ sét PUKACO. Chính sự ngẫu hứng đã tạo nên thương hiệu cho dòng sơn này thì còn gì hợp hơn nữa với phong cách kiến trúc hoang dại, đậm chất riêng của Bohemian. 

biet thu son gi set

Khi sử dụng dòng sơn này để trang trí nội thất sẽ tạo nên bức tường mộc mạc, đơn sơ nhưng không kém phần “ý vị”. Chính sự ngẫu hứng trong khi thi công đã mang đến sự khác biệt cho nhiều công trình. 

Sản phẩm rất thích hợp dùng trong các nhà hàng sang trọng để tạo background chụp ảnh. Không chỉ đẹp tạo phong cách riêng và sản phẩm còn rất bền bỉ theo thời gian. Với đặc tính sơn dễ dàng trong việc lau chùi làm sạch lại khó bán bụi đã thu hút được rất nhiều người sử dụng. 

Để chọn được dòng sơn rỉ sét chất lượng thì bạn phải đến những đơn vị uy tín như PUKACO. Là thương hiệu dẫn đầu chuyên cung cấp dòng Sơn hiệu ứng PUKACO đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này hãy truy cập ngay https://www.sontuongbetong.com/products/son-gi-set-pukaco hoặc gọi đến hotline 0916.243.452 để được tư vấn nhanh nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status