Sơn Pukaco là thương hiệu sơn hiệu ứng nổi tiếng hiện nay, có rất nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả dòng sơn này mang lại. Pukaco đã cho ra mắt rất nhiều bảng màu sơn chất lượng, trong đó phải kể đến sơn bê tông lụa. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được chúng tôi bật mí các quy trình thi công sơn bê tông lụa Pukaco đúng chuẩn chuyên gia nhé. 

Thực hiện sơn bê tông lụa theo 4 bước đơn giản, nhanh chóng 

Sơn bê tông lụa pukaco có ưu điểm là mang lại hiệu ứng láng mịn, mềm mại, thanh thoát. Sau khi thi công xong sẽ tạo ra hiệu ứng lụa bắt mắt khiến người nhìn ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, để màu sơn bê tông lụa Pukaco lên đúng chuẩn cần phải thực hiện theo 4 bước dưới đây:

Bước 1:

Nếu quý khách hàng thực hiện sơn trên tường mới thì cần phải bả matit và lót 1-2 lớp sơn đa năng của Pukaco để đảm bảo màu sơn bê tông lụa lên màu như ý.

Nếu sơn lên bức tường cũ, trước đó đã được sơn màu khác thì cần phải vệ sinh bề mặt thật sạch trước khi sơn. Điều này giúp sơn lên đúng màu, mịn và tạo hiệu ứng bắt mắt.

Bước 2: 

Ở bước này sẽ tiến hành tạo nền, khi thi công cần dùng Bay All Black Pukaco để phủ sơn bê tông lụa lên đều mặt tường. Chờ cho bề mặt này khô hằn. 

Hãy tác dụng thêm lực vào tay khi thực hiện thao tác bay để lớp nền có kết cấu bền chặt, láng mịn hơn.

Bước 3:

Thực hiện tạo hiệu ứng lụa 

Bước 4: 

Định hình hiệu ứng lụa sao cho bắt mắt, phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ.

các thao tác thực hiện sơn bê tông lụa pukaco rất đơn giản và nhanh chóng, quý khách hàng có thể lựa chọn các đơn vị thi công hoặc tự mình thi công cũng rất dễ. 

Có tự thực hiện sơn tường hiệu ứng bê tông lụa tại nhà được không? 

Nếu quý khách hàng muốn tự tay thực hiện sơn tường hiệu ứng bê tông lụa tại nhà thì hoàn toàn có thể. Pukaco là một trong những thương hiệu cung cấp khóa học Pukaco Academy để giúp khách hành nắm bắt cách thực hiện sơn và những thông tin về hiệu ứng sơn bổ ích.

Đến với khoa học này, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin tự mình thi công sơn hiệu ứng đơn giản. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những cách phối màu độc đáo và bí quyết thi công giúp cho lớp sơn đều màu, ấn tượng và bắt mắt.

Đây hoàn toàn là khoá học bổ ích và được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi họ có niềm đam mê và sở thích thay đổi không gian trở nên độc đáo và tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đậm chất riêng.

Những lý do nên lựa chọn sơn tường bê tông hiệu ứng Pukaco cho công trình 

Pukaco là thương hiệu sơn hiệu ứng nổi tiếng với trọn bộ 24 hiệu ứng sơn bê tông và 16 mẫu hiệu ứng sơn gỉ sét. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều màu sơn ấn tượng và cách phối màu tạo ra siêu phẩm, dễ dàng “diện áo mới” cho không gian.

Công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn giúp đỡ khách hàng bất cứ thời gian nào.

Chất lượng sơn được đánh giá cao, tất cả những khâu từ sản xuất và đóng gói đều được kiểm định tỉ mỉ. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sơn tại đây.

Liên hệ với Pukaco bằng cách nào? 

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ sử dụng dịch vụ hoặc tham gia khóa học Pukaco Academy hãy liên hệ theo địa chỉ: PUKACO Group, Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Quận Gò Vấp hoặc Hotline: 0916.24.34.52. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện Sơn hiệu ứng bê tông lụa tại nhà đơn giản, ấn tượng nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status