Patina là một hiệu ứng gỉ xanh khá là nhẹ nhàng và tạo cảm giác gần gũi đối mọi người xung quanh. Với hiệu ứng sơn gỉ sét Patina các công trình khoác lên mình nét cổ xưa, chút hoài niệm nhưng vẫn thể hiện được nét sang trọng và vẻ đẹp riêng của mình. 

Sơn gỉ sét Patina có những đặc điểm gì nổi bật?

Dòng sơn gỉ sét Patina  không chỉ mang tính nghệ thuật cao mà còn có thể thi công ở trên nhiều bề mặt như là tường, nhựa, sắt, gỗ, nhựa... đảm bảo phát huy tối đa tính nghệ thuật, nét đẹp của hiệu ứng sơn gỉ xanh này.  Các công trình thi công hiệu ứng sơn gỉ sét Patina không chỉ nâng cao khả năng thẩm mỹ mà còn có những đặc điểm nổi bật khác như là:

Màu sắc gỉ xanh ấn tượng, không phải chờ hàng trăm năm mới có được màu sắc này mà với hiệu ứng sơn gỉ sét Patina  này giúp cho chủ công trình sở hữu màu sắc của sự hoài niệm, của quá khứ.

Bề mặt tường sau khi sơn không hề xuất hiện hiện tượng bị thô ráp, thay vào đó là bề mặt mịn, bằng phẳng.

Hình ảnh thực tế thi công sơn gỉ sét Patina nổi bật tại không gian này

Quá trình tạo vân hiệu ứng gỉ xanh rất ngẫu nhiên nhưng lại luôn thể hiện được nét tinh tế, ấn tượng không ngờ. Màu sắc còn được chuyển động và thay đổi theo từng góc nhìn khác nhau.

sơn gỉ sét Patina  có thể ứng dụng, thi công tại nhiều công trình khác nhau từ nhà ở, cửa hàng kinh doanh đến các trung tâm thương mại, phòng trưng bày nghệ thuật.... dù được thi công trong không gian kiến trúc nào thì dòng sơn này cũng luôn tạo nét nổi bật và tôn lên nét đẹp của dòng thời gian.

Chất lượng của sơn gỉ sét Patina  cũng tốt, bè bỉ, dù có thi công và sử dụng trong nhiều năm thì cũng không bị rêu mốc, bong tróc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng công trình.

Quá trình vệ sinh, làm sạch bề mặt tường sơn gỉ sét xanh cũng rất nhẹ nhàng và đơn giản, làm giảm khả năng bám bụi ở trên mặt tường một cách hiệu quả cao cũng như tốt nhất.

Mua sơn gỉ sét Patina ở đâu thực sự tốt?

Xu hướng lựa chọn sơn gỉ sét Patina  để thi công cho các công trình kiến trúc ngày càng được ưa chuộng. Vì thế, không ít khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm và mua dòng sơn này. Pukaco là một trong những đơn vị uy tín dành cho bạn lựa chọn.

Sản phẩm sơn gỉ sét Patina của Pukaco luôn đáp ứng những yêu cầu của ngành sơn nghệ thuật như một làn gió mới gây ấn tượng đến với mọi người.

Tính nghệ thuật và sự mới lạ của dòng sơn gỉ sét xanh do Pukaco cung cấp đến với các khách hàng

Chất lượng của sản phẩm sơn cam kết đạt tiêu chuẩn. Quy trình sản xuất sơn vô cùng nghiêm ngặt và áp dụng công nghệ cao cho nên đảm bảo sơn phát huy tối đa ưu điểm của mình khi được thi công tại các công trình. 

Còn nữa, sơn gỉ sét Patina  tại Pukaco còn có mức giá phải chăng, phù hợp nhiều khách mua hàng. Những khách đặt mua sản phẩm sơn với số lượng lớn thì giá bán càng ưu đãi cũng như tiện dụng hơn rất nhiều.

Ngoài cung cấp sơn gỉ sét Patina Pukaco còn có đội ngũ thợ sơn với tay nghề cao sẽ giúp quá trình thi công sơn gỉ sét hiệu ứng xanh đạt đến mức độ tốt nhất và đẹp nhất.

Bên cạnh sơn gỉ sét Patina  thì tại Pukaco còn rất nhiều mẫu sơn gỉ sét khác và sơn bê tông dành cho các khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua thêm.

Bạn muốn sở hữu một không gian sinh hoạt hoặc kinh doanh mang đậm tính nghệ thuật thì sơn gỉ sét Patina  là một sự lựa chọn sáng suốt. Pukaco sẽ là một địa chỉ mua hàng uy tín và chất lượng tốt của dòng sơn này dành cho bạn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status