Chúng ta đã quá quen thuộc với những màu sơn truyền thống, để mang đến một màu sắc mới trong thi công nội thất Pukaco có dùng sơn bê tông lụa vô cùng độc đáo. Dòng sơn mang lại sự tinh tế, biến hóa phong cách nội thất ấn tượng hơn.

Sơn bê tông lụa - đón đầu xu hướng mới

Hiện tại, sơn bê tông lụa có đến 15 mẫu hiệu ứng giúp cho người thi công có thể biến hóa với nhiều phong cách và màu sắc yêu thích. Chắc chắn khi dùng dòng sơn này sẽ tạo nên sự khác biệt lớn so với sơn truyền thống.

Giờ đây với hiệu ứng sơn lụa giúp cho không gian sống của bạn không nhàm chán. Lụa không còn ở đâu xa mà ở ngay chính trong không gian sống của bạn. Hiệu ứng lụa mềm mại, thướt tha gây ấn tượng với mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

275362510 1373471679834374 3160249788491228507 n

Công trình sử dụng sơn bê tông lụa Pukcao

Sơn bê tông lụa tạo dựng dấu ấn phong cách Tây  u cho từng không gian được thi công. Phong cách mới lạ không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế.

Đặc biệt là màu sơn bê tông lụa là làn gió mới sẽ đón đầu xu hướng sơn trong tương lai. Như vậy, sơn càng khẳng định được chỗ đứng trên thị trường sơn hiện nay. 

Quá trình thi công sơn bê tông lụa như thế nào?

Để công trình của bạn sở hữu màu sơn bê tông lụa chuẩn và đẹp thì quá trình thi công vô cùng quan trọng. Các bước thi công sơn gồm có:

  • Bước 1: Chuẩn bị

Đối với thực tế thực trạng của tường sẽ cần phải chuẩn bị bột bả, sơn lót để làm cho mặt bằng của tường trở nên hiệu quả hơn.

Tường mới chỉ cần sử dụng bả matic sau đó sơn thêm 1 - 2 lớp sơn lót đa năng.

Tường cũ mà đã có lớp sơn trước đó thì bạn cần phải vệ sinh bề mặt tường cho thật sạch sẽ. 

Bạn cần phải chuẩn bị cả sơn bê tông lụa pukaco để thực hiện các bước tiếp theo.

  • Bước 2: Tạo nền 

Ở bước này người dùng cần phải sử dụng Bay all Pukaco để phủ sơn bê tông lên bề mặt của tường, sau đó để khô.

Sau đó tạo lớp nền trên bề mặt tường nhà.

Quy trình sơn bê tông lụa cần sự tỉ mỉ cao 

  • Bước 3: Tiến hành tạo hiệu ứng lụa trên bề mặt tường.
  • Bước 4: Định hình hiệu ứng lụa để tạo nên tính thẩm mỹ cũng như chất lượng tốt nhất.

Quy trình thực hiện phải thật cẩn thận cũng như đúng kỹ thuật để tạo nên bề mặt tường với hiệu ứng sơn bê tông lụa có tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế. Chính vì thế mà Pukaco sẽ hướng dẫn cũng như hỗ trợ các khách hàng có nhu cầu thi công mẫu sơn này một cách tận tình và chu đáo.

Pukaco bán sơn bê tông lụa chất lượng cao và giá tốt

Hiện tại, sơn bê tông lụa là dòng sơn mới được Pukaco cập nhật trong gian hàng của công ty chúng tôi.

Sản phẩm sơn bê tông của đơn vị chúng tôi luôn đạt chất lượng cũng như tiêu chuẩn cao đảm bảo sẽ phát huy tối đa hiệu quả trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa, sơn bê tông lụa có nhiều mẫu hiệu ứng cho khách hàng chọn mẫu theo sở thích cũng như phong cách không gian mà công trình của mình hướng đến.

Giá sơn bê tông lụa Pukaco báo cho khách mua hàng luôn ở mức giá hợp lý, phải chăng. Dựa vào từng mẫu hiệu ứng mà khách hàng lựa chọn như thế nào chúng tôi sẽ báo giá chuẩn và ưu đãi nhất. Khách đặt với số lượng càng lớn thì sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi.

Mua sơn bê tông tại Pukaco khách hàng sẽ nhận được hàng trong thời gian nhanh nhất. Sơn được bảo quản an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

Nếu bạn đang muốn sơn bê tông lụa cho công trình của mình thì Pukaco sẽ là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status