Thế nào là sơn hiệu ứng gỉ sét?

Cùng với nhiều loại sơn hiệu ứng khác, sơn hiệu ứng gỉ sét được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là loại sơn dựa vào hiệu ứng màu trong quá trình thi công để tạo ra bức tường tưởng chừng như sắt gỉ lâu ngày. Loại sơn này rất phù hợp với các không gian độc đáo, mới lạ đầy bí ẩn.

Điểm khác biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét

Ban đầu, sơn hiệu ứng gỉ sét được nhiều chủ quán cà phê, quán bar tìm kiếm và lựa chọn. Tuy nhiên hiện nay nhiều người cũng lựa chọn loại sơn này để trang trí cho chính không gian nhà mình. Hiệu ứng gỉ sét mang lại cho bạn một bức tường đầy tính nghệ thuật không dễ thấy ở bất kỳ đâu.

Thay vì những màu sơn đơn điệu và nhàm chán, bạn có thể sử dụng sơn hiệu ứng để thể hiện phong cách cá nhân. Sơn màu đồng bộ là điều có thể thấy ở bất kỳ công trình nào ở khắp mọi nơi. Vậy thì tại sao bạn không tạo điểm nhấn cho không gian của mình bằng sơn hiệu ứng gỉ sét?

Điểm khác biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét

Không giống với các loại sơn thông thường khác, sơn hiệu ứng có rất nhiều đặc trưng. Thứ nhất chính là tính độc đáo mà sơn hiệu ứng gỉ sét mang lại cho không gian của bạn. Chỉ cần nhìn vào bức tường được sơn, người ta có thể đoán được cả phong cách, cá tính của chủ công trình. Bên cạnh đó, loại sơn này còn mang lại cho bạn một bức tường trông đầy bí ẩn mà không thể thấy ở nhiều nơi hiện nay.

Điểm khác biệt của sơn hiệu ứng gỉ sét

Thứ hai, quy trình thi công sơn hiệu ứng gỉ sét cũng khác so với các loại sơn truyền thống. Bạn cần thi công những công đoạn phức tạp hơn để có thể đạt được hiệu quả màu sắc như ý muốn. Từng lớp màu đậm nhạt chồng lên nhau mớ có thể cho ra hiệu ứng gỉ sét đầy cuốn hút.

Điểm đặc trưng nhất của loại sơn này chính là hiệu ứng mà mắt thường nhìn thấy được tạo nên từ những lớp màu đậm nhạt khác nhau. Thị giác của bạn sẽ bị đánh lừa bởi chiều sâu của không gian. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì một bức tường tưởng chừng như đã cũ lại trở nên đầy tính nghệ thuật.

Khác biệt với giấy dán tường, sơn hiệu ứng gỉ sét giúp bạn có một bức tường  nghệ thuật nhưng vẫn rất dễ dàng vệ sinh. Giờ đây, bạn không còn phải lo lắng vì không thể lau sạch những vết bụi bẩn trên tường. Vì sau khi hoàn thiện, bức tường sẽ được sơn một lớp sơn bóng để bảo vệ độ bền của màu cũng như giúp bạn dễ lau chùi hơn.

Địa chỉ mua sơn hiệu ứng gỉ sét chất lượng

Có không ít nhà phân phối sơn hiệu ứng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả màu sắc tối ưu nhất thì chất lượng của sơn vẫn là yếu tố vô cùng quan trọng. Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào độ uy tín của phía cung cấp sơn cho công trình của bạn.

Pukaco là địa chỉ tin cậy của không ít khách hàng mỗi khi nhắc đến các dòng sản phẩm sơn hiện nay. Là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sơn, chúng tôi không cho phép mình mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng thấp. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm khi lựa chọn Pukaco.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status