Sơn pukaco giả bê tông là gì?

Những năm gần đây, sơn giả bê tông không còn là khái niệm xa lạ đối với nhiều người. Từ khi xuất hiện trên thị trường, loại sơn này được không ít người lựa chọn để trang trí nội ngoại thất cho công trình của mình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, loại sơn này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.

coFh93Bd3KEDsSwUZxnalCfyO48NpiXfJ7fbx4xT

Sơn pukaco giả bê tông thuộc dòng sơn trang trí. Loại sơn này tạo cho bề mặt tường được sơn giống như bạn vừa đổ bê tông và tháo cốp pha ra. Tuy nhiên, sử dụng sơn giả bê tông giúp bạn không tốn nhiều công sức để lắp và tháo dỡ cốp pha như phương pháp truyền thống.

Sơn giả bê tông có tính thẩm mỹ cao sẽ dễ dàng tạo cho bạn một không gian sống tuyệt đẹp. Nếu bạn yêu thích phong cách có hơi hướng cổ điển thì đây chính là dòng sơn dành cho bạn. Sơn có đặc trưng màu xám trắng để tạo hiệu ứng bê tông trong mắt người nhìn. Cùng với phương pháp bả vữa tổng hợp, bạn có thể tạo nên những lớp màu đậm nhạt để giúp bức tường có chiều sâu.

Thay vì đổ bê tông theo phương pháp truyền thống, đây thực sự là phương pháp mà bạn nên lựa chọn. Sử dụng sơn pukaco giả bê tông không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn có một bức tường sơn như ý muốn. Bạn còn có thể dễ dàng vệ sinh bức tường khi bị dính bụi bẩn mà tường bê tông truyền thống không thể làm được.

Quy trình thi công sơn pukaco giả bê tông

Bước 1: Sơn nền

Để tạo được hiệu ứng bê tông đẹp mắt, điều đầu tiên bạn cần làm là thi công lớp sơn nền. Sử dụng sơn pukaco sẽ giúp cho lớp sơn nền sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả màu sắc như ý muốn.

Quy trình thi công sơn pukaco giả bê tông

Bước 2: Thi công lớp sơn tiếp theo

Để bề mặt tường có được hiệu ứng bê tông loang lổ, bạn cần thi công các lớp sơn tiếp theo. Công đoạn này phụ thuộc phần lớn vào kỹ thuật của người thợ thi công. Từ đó sẽ cho ra một bức tường có hiệu ứng phản sáng rất hút mắt. Một lưu ý nhỏ là bạn nên để lớp sơn trước khô lại rồi mới thi công lớp sơn tiếp theo để lớp sơn được bóng mịn nhất.

Bước 3: Sơn phủ bóng

Đây là lớp sơn giúp bạn hoàn thiện toàn bộ quá trình sơn trước đó. Thông thường, người thợ sẽ thi công 2 lớp sơn phủ bóng để bề mặt bức tường được bảo vệ tốt nhất. Lớp sơn bóng này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lau sạch bề mặt tường khi dính bụi bẩn.

Địa chỉ cung cấp sơn pukaco giả bê tông giá tốt

Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, sơn giả bê tông đã nhận được sự yêu thích của nhiều chủ công trình. Vì vậy, có không ít nhà cung cấp sơn giả bê tông trên thị trường để đáp ứng lượng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Để có thể có được hiệu quả sơn tường như ý, bạn cần tìm hiểu để lựa chọn những địa chỉ cung cấp sơn uy tín và chất lượng.

Bên cạnh chất lượng của sơn, giá thành cũng là một yếu tố được nhiều người quan tâm. Bạn nên tìm đến những nhà phân phối chính hãng để mua được sơn với giá thành và chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang muốn tìm mua sơn pukaco giả bê tông giá tốt, bạn có thể liên hệ ngay với Pukaco để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status