Cuộc sống ngày càng phát triển không ngừng, hòa vào guồng quay ấy là nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Ngày càng nhiều người chú trọng hơn đến không gian sống trong chính ngôi nhà mình. Cũng vì thế mà sơn hiệu ứng bê tông được quan tâm nhiều hơn và ứng dụng phổ biến trong tranh trí nội thất nhà ở.

Thế nào là sơn hiệu ứng bê tông?

Dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường hiện nay nhưng sơn hiệu ứng bê tông đã được ứng dụng trong rất nhiều công trình xây dựng. “Cơn sốt” sơn hiệu ứng bê tông đủ để cho thấy sản phẩm này đã làm khuynh đảo xu hướng trang trí nhà ở như thế nào. 

Vậy bạn biết gì về sơn hiệu ứng bê tông? Tại sao loại sơn này lại được nhiều người lựa chọn đến thế?

son be tong noi that

Sơn bê tông - Sơn cổ điển hài hòa với nội thất mọi công trình

>>>Xem thêm: 24 mẫu hiệu ứng sơn bê tông ấn tượng nhất

 

Sơn hiệu ứng bê tông là loại sơn được sử dụng cho tường nhà với mục đích trang trí. Với loại sơn này, những bức tường sau khi được sơn sẽ tạo nên hiệu ứng như được đổ bê tông và vừa tháo cốp pha. 

Tuy nhiên, đây không phải là bê tông thật mà được tạo nên dựa trên nền tảng tương tác giữa các thành phần có trong sơn để tạo nên hiệu ứng bê tông rất bắt mắt.

Sơn hiệu ứng bê tông có tông màu xám chủ đạo nên rất thích hợp cho việc trang trí. Nếu kết hợp với nội thất thì bạn sẽ phải bất ngờ với một không gian vô cùng độc đáo mà loại sơn này có thể mang lại. Đây là tông màu sẽ giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Ứng dụng sơn hiệu ứng bê tông trong trang trí nội thất

Có thể dễ dàng thấy được ứng dụng phổ biến của sơn hiệu ứng bê tông trong trang trí nội thất vì hiệu quả mà nó mang lại cho chủ công trình. Phong cách thiết kế nội thất phù hợp nhất với loại sơn này được các kiến trúc sư lựa chọn là phong cách kiến trúc nhiệt đới. 

Trong đó, phong cách này hướng con người đến với sự hài hoa của kiến trúc nội thất và thiên nhiên để mang lại một không gian thư giãn nhất cho người sử dụng công trình. Cấu trúc đặc biệt của sơn hiệu ứng bê tông sẽ khiến cho không gian có chiều sâu hơn so với các loại sơn thông thường khác. 

Đồng thời, màu sắc trung tính của loại sơn này cũng sẽ dễ dàng kết hợp với cây xanh để tạo nên một không gian hài hòa với thiên nhiên.

sơn bê tông nội thất

Sơn giả bê tông trường tồn với thời gian

 

Bên cạnh đó, nếu bạn là người yêu thích sự tối giản thì cũng có thể ứng dụng sơn hiệu ứng bê tông cho công trình của mình. Không phô trương, không lòe loẹt như các loại sơn khác, sơn hiệu ứng bê tông khi được kết hợp với thiết kế nội thất đơn giản sẽ cho bạn một không gian tối giản nhưng vô cùng tinh tế và thoải mái. 

Màu sắc ưa chuộng trong những thiết kế nội thất tối giản kết hợp với sơn hiệu ứng bê tông tường là những gam màu trung tính hoặc trầm như nâu đất, xám, xám trắng,…

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage & retro thì cũng đừng bỏ qua sơn hiệu ứng bê tông vì hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy! 

Tông màu trung tính của sơn hiệu ứng bê tông sẽ rất phù hợp để làm nổi bật lên nét cổ điển của những tiểu tiết trong phong cách mà bạn yêu thích. Không gian của bạn sẽ trở nên ấm áp và lãng mạn hơn rất nhiều khi ứng dụng sơn hiệu ứng bê tông.

Để có thể tìm mua sản phẩm sơn hiệu ứng bê tông chất lượng tốt với giá thành vô cùng cạnh tranh hiện nay, hãy nhanh tay liên hệ với Pukaco – tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn cao cấp và mới nhất trên thị trường Việt Nam.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status