Làn sóng mới trong giới thiết kế

Sơn tường bê tông chỉ mới xuất hiện gần đây và đã thực sự thổi một làn sóng mới vào xu hướng thiết kế nhà ở. Đây là loại sơn được sử dụng cho tường nhà để trang trí dựa trên hiệu ứng bê tông mà loại sơn này tạo ra.

Sơn tường bê tông đang được ứng dụng rất nhiều trong các công trình nhà ở hiện nay. Khác với các loại sơn màu thông thường khác, sơn bê tông có nét đặc trưng riêng biệt tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà. Dòng sơn trang trí này sẽ khiến cho bức tường trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn.

Thiết kế không gian nhà ở hiện đại với sơn tường bê tông

Bên cạnh đó, sơn tường bê tông còn có hiệu quả thiết kế vô cùng nổi bật. Đặc trưng của loại sơn này là những mảng màu xám trắng có độ đậm nhạt khác nhau nhờ quá trình thi công hiệu ứng. Vì vậy, không gian của bạn sẽ có cảm giác lạnh và có thể kết hợp với nội thất tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng.

Sơn tường bê tông rất thích hợp với trang trí phòng. Do đó, sử dụng loại sơn này cho công trình sẽ giúp các thành viên trong gia đình bạn có cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng hơn. Còn gì tuyệt vời bằng việc các thành viên có một không gian lý tưởng để thả lỏng sau một ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Biến không gian trở nên hiện đại với sơn tường bê tông

Sơn tường bê tông có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sơn màu thông thường. Do đó, ngày càng nhiều công trình ứng dụng loại sơn này vào thi công hiện nay. Sự tự nhiên của hiệu ứng bê tông sẽ giúp công trình của bạn tăng tính thẩm mỹ hơn.

Lâu nay, bê tông vốn được biết đến là loại vật liệu cơ bản và được ứng dụng trong các công trình từ thời cổ đại. Tuy nhiên, trong nhiều thập kỷ qua, giới thiết kế chỉ nhắc đến bê tông như một vật liệu thô sơ để làm áo cho công trình trước khi thi công sơn tường.

Sơn tường bê tông có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại sơn màu thông thường

Chính vì vậy mà bạn có thể thấy những bức tường có nhiều màu sắc ở bất kỳ đâu. Nếu bạn đã cảm thấy quá nhàm chán với những bức tường này thì hãy thay đổi không gian với sơn tường bê tông.

Bạn có thể kết hợp sơn tường bê tông với thiết kế nội thất để không gian trở nên hiện đại. Có thể kết hợp với các loại vật liệu nội thất cơ bản như gỗ hoặc kim loại để không gian có một vẻ đẹp tự nhiên vô cùng hiện đại.

Hiệu ứng của sơn bê tông sẽ giúp bạn có một không gian hài hòa ấm cúng, nhưng vẫn rất trang trọng và đầy chất nghệ thuật. Đối với những người yêu thích nội thất, hiệu quả của sơn tường bê tông mang lại cho không gian là không thể phủ nhận. Vì vậy, loại sơn này chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều phong cách kiến trúc nội thất hiện đại khác nhau.

Đối với sơn tường bê tông, bạn có thể biến hóa không gian trở nên hiện đại khi kết hợp với nhiều lối thiết kế nội thất khác nhau. Như phong cách thiết kế kiến trúc nhiệt đới, tối giản, thiết kế đương đại hay vintage&retro.

Để có thể sở hữu những sản phẩm sơn tường đẹp nhất, đừng quên liên hệ ngay với Pukaco – một trong những nhà phân phối sơn tường hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi tin rằng hiệu quả mà sơn tường được Pukaco phân phối sẽ mang lại cho bạn công trình bền bỉ theo thời gian.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status