Thế nào là sơn rỉ sét?

Sơn rỉ sét là một trong số nhiều loại sơn hiệu ứng – xu hướng sơn mới nhất hiện nay. Sơn rỉ sét là dựa vào sơn tường để tạo nên hiệu ứng cho bức tường như rỉ sét. Nếu bạn cảm thấy đã quá nhàm chán với những bức tường đơn sắc thì sơn rỉ sét là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Sơn hiệu ứng rỉ sét có thể được ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau. Từ nhà ở đến văn phòng, quán cà phê, quán bar, khách sạn hay các nhà hàng cổ điển. Không gian sẽ trở nên vô cùng độc đáo và thu hút mọi người.

Điều gì tạo nên điểm khác biệt của sơn rỉ sét?

Những bức tường sẽ không còn thô ráp và nhàm chán với sơn hiệu ứng rỉ sét. Để có thể hiểu rõ hơn về điểm khác biệt của loại sơn này thì bạn đừng vội bỏ qua.

Điểm khác biệt của sơn rỉ sét

Những bức tường thô cứng trong không gian của bạn sẽ được nhấn nhá bằng sơn rỉ sét. Hiệu ứng mà sơn mang lại vô cùng lạ mắt và hợp xu hướng hiện nay.

Điểm khác biệt mà sơn rỉ sét mang lại chính là tính thẩm mỹ cao. Những loại sơn thông thường chỉ cho phép bạn sơn đồng bộ một màu. Những bức tường như vậy có thể thấy ở bất kỳ đâu, trên bất kỳ công trình nào. Vì vậy, hãy khiến cho công trình của bạn thật sự khác biệt với sơn rỉ sét.

Những bức tường thô cứng trong không gian của bạn sẽ được nhấn nhá bằng sơn rỉ sét.

Đây cũng là loại sơn có giá trị sử dụng lâu bền. Trước khi, khi muốn trang trí tường nhà người ta thường phải sử dụng giấy dán tường. Tuy nhiên, nhược điểm của giấy dán tường là rất dễ bong tróc và phải thay thế định kỳ.

Khắc phục được nhược điểm này, sơn rỉ sét mang lại cho bức tường một lớp sơn bền màu theo thời gian. Bởi các lớp sơn hiệu ứng sau khi thi công đã được khóa lại bằng một lớp sơn phủ bóng.

Cũng nhờ lớp sơn phủ bóng này mà sơn hiệu ứng rỉ sét giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Nếu tường nhà dính bụi bẩn hay các vệt dầu mỡ, thức ăn, bạn hoàn toàn có thể lau chùi vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Với hàng loạt những ưu điểm trên, sơn rỉ sét nhanh chóng tạo được ấn tượng đối với khách hàng. Đây cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích sự độc đáo, phá cách hiện nay.

Mua sơn rỉ sét ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sơn hiệu ứng, đặc biệt là sơn rỉ sét. Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều chủ công trình, Pukaco cũng mang đến cho bạn dòng sơn rỉ sét chất lượng hàng đầu.

Là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm sơn bắt kịp xu hướng, Pukaco luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Điều này được khẳng định qua sự hài lòng cũng như phản hồi tích cực của khách hàng dành cho chúng tôi.

Điểm khác biệt khi mua sản phẩm sơn rỉ sét ở Pukaco chính là dòng sơn được nhập khẩu chính hãng và phân phối về Việt Nam. Chỉ khi sử dụng sơn chất lượng bạn mới có thể có được một bức tường hoàn chỉnh và có tính thẩm mỹ cao.

Những dòng sơn chất lượng của Pukaco đều phù hợp với gu thẩm mỹ của đông đảo khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm là chất lượng của dịch vụ mà chúng tôi cũng cấp. Pukaco có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status