Những điều cần biết về sơn hiệu ứng công nghiệp

Sơn hiệu ứng công nghiệp là loại sơn được sử dụng để tạo hiệu ứng cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và độc đáo hơn. Theo đó, bạn có thể tạo ra những mảng màu sắc sáng tối, với hoa văn và nhiều họa tiết khác nhau. Qua đó giúp không gian nhà bạn trở nên sinh động và độc đáo hơn.

Những điều cần biết về sơn hiệu ứng công nghiệp

Sơn hiệu ứng khi được kết hợp với các sản phẩm nội thất sẽ tạo nên một không gian vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả thẩm mỹ mà loại sơn này mang lại cho công trình. Không gian nhà bạn sẽ mang đậm phong cách riêng và có thể gây ấn tượng với mọi người khi ghé thăm nhà bạn.

Sơn hiệu ứng hiện nay đang ngày càng được ứng dụng trong nhiều công trình. Với nhiều ưu điểm vượt trội, loại sơn này thực sự là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Thi công sơn hiệu ứng công nghiệp như thế nào?

Lựa chọn sơn hiệu ứng công nghiệp, bạn có thể dựa vào sở thích cũng như không gian nhà bạn và phong cách thiết kế mà bạn muốn theo đuổi. Có nhiều loại sơn hiệu ứng công nghiệp như hiệu ứng cát sa mạc, hiệu ứng ánh kim, hiệu ứng vải nhung,… Cách thi công các loại sơn hiệu ứng cũng tương như nhau nên bạn có thể tham khảo cách sơn dưới đây để áp dụng cho công trình của bạn.

- Bước 1: Chuẩn bị bề mặt tường cần sơn

Trước khi sơn tường, bạn cần làm sạch bề mặt để lớp sơn có thể bám dính và kéo dài tuổi thọ. Bề mặt cần được làm sạch bằng cách sử dụng đá mài. Đồng thời loại bỏ các vết bẩn và khắc phục các lỗi còn tồn tại trên bề mặt.

Thi công sơn hiệu ứng công nghiệp và những điều cần chú trọng

- Bước 2: Sơn lót

Lớp sơn lót cần được thi công dù bạn sử dụng bất kỳ loại sơn nào. Sơn lót giúp lớp sơn phủ có thể lên đúng màu và bền màu hơn theo thời gian. Đừng bao giờ bỏ quên lớp sơn này khi thi công sơn hiệu ứng công nghiệp.

- Bước 3: Sơn hiệu ứng lớp 1

Sau khi lớp sơn lót khô lại, tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng đầu tiên. Đợi lớp sơn này khô trong 6 đến 8 tiếng và xả nhám bằng giấy nhám. Sau đó lấy khăn lau sạch để tiếp tục thi công lớp sơn hiệu ứng tiếp theo.

- Bước 4: Tiến hành thi công lớp sơn hiệu ứng thứ 2

Thi công lớp sơn hiệu ứng tiếp theo tương tự như bước 3. Tiếp tục để khô trong vòng 4 đến 6 tiếng và dùng bay để trét một lớp sơn mỏng lên bề mặt tường. Sau đó xả nhám và làm sạch bề mặt.

- Bước 5: Sơn hiệu ứng lớp 3

Đây là lớp sơn hiệu ứng cuối cùng để hoàn thiện quy trình sơn tường. Để lớp sơn này khô trong khoảng 4 giờ tiếp theo và đánh bóng bề mặt để tường được sơn có thể dễ dàng vệ sinh hơn. 

Một số điểm cần chú trọng khi thi công sơn hiệu ứng công nghiệp

Một điểm bạn không thể bỏ qua khi thi công sơn hiệu ứng chính là việc làm sạch. Làm sạch bề mặt tường trước khi thi công sẽ giúp bức tường được sơn lên màu hoàn hảo và nhẵn mịn nhất.

Bạn cũng cần lưu ý để khổ bức tường sau mỗi lần thi công sơn hiệu ứng. Đừng vội vàng thi công lớp sơn tiếp theo khi lớp sơn trước đó chưa khô hoàn toàn. Điều này giúp các lớp sơn lên màu đẹp và chuẩn nhất.

Liên hệ với Pukaco ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm sơn tường chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status