Giới thiệu sơn hiệu ứng rỉ sét

Sơn hiệu ứng rỉ sét đã được ứng dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, loại sơn này chỉ mới được du nhập và Việt Nam và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng. Đây là một phong cách sơn tường vô cùng độc đáo và đã thay đổi không gian của nhiều ngôi nhà Việt.

Làm thế nào để sơn hiệu ứng rỉ sét?

Dòng sơn này có thể dễ dàng áp dụng ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà. Như phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ hay phòng khách. Ngôi nhà của bạn khi được sơn rỉ sét áp dụng với kiến trúc nội thất sẽ trở nên vô cùng độc đáo.

Quy trình thi công sơn hiệu ứng rỉ sét

Để có thể biến hóa căn nhà mình, bạn có thể tham khảo quy trình thi công sơn rỉ sét:

- Vệ sinh bề mặt sơn:

Dù sử dụng sơn hiệu ứng rỉ sét hay bất kỳ loại sơn tường nào, việc vệ sinh bề mặt tường luôn là bước không thể bỏ qua. Bạn có thể sử dụng giấy nhám hoặc đá mài để có thể làm sạch bề mặt tường. Đồng thời quét hết bụi bẩn trên bề mặt.

Đối với tường đã được lăn sơn từ trước, bạn chỉ cần loại bỏ mạng nhện hoặc các bụi bẩn bám trên bề mặt tường.

- Xử lý các lỗi của tường:

Đối với các dòng sơn hiệu ứng, xử lý bề mặt trước khi sơn càng kỹ thì lớp sơn sau khi thi công sẽ lên màu càng đẹp. Để có được một kết quả như mong đợi, bạn cần xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi mà tường đang có sẵn. Công đoạn này giúp bề mặt tường sau khi sơn xong sẽ có độ bền cao và sơn lên màu đúng chuẩn.

Quy trình thi công sơn hiệu ứng rỉ sét

Nếu không xử lý những lỗi này, sơn sau khi thi công sẽ gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ công trình. Đồng thời tuổi thọ của tường được sơn cũng không được kéo dài. Điều này còn ảnh hưởng đến thiết kế và kiến trúc của toàn ngôi nhà.

Bạn có thể sử dụng bột bả để mài phẳng những vùng tường có dấu hiệu lõm hay nứt. Đối với những lớp sơn cũ bị bong tróc cần được cạo sạch và sử dụng bột mastic để làm phẳng.

Sử dụng sơn lót chống thấm để mang lại hiệu quả chống thấm cao nhất cho bề mặt tường. Từ đó có thể mang lại hiệu quả lâu dài khi thi công sơn rỉ sét.

- Bả từ 1 đến 2 lớp và sơn lót:

Bả từ 1 đến 2 lớp để bức tường có tính thẩm mỹ hơn. Công đoạn này giúp cho lớp sơn hiệu ứng rỉ sét được lên màu đẹp nhất. Sau đó thi công lớp sơn lót – bước không thể bỏ qua đối với việc thi công sơn tường. Đặc biệt đối với sơn hiệu ứng thì một lớp sơn lót là không thể thiếu để lớp sơn phủ lên màu rõ nét nhất. Đồng thời lớp sơn lót giúp nâng cao tuổi thọ của sơn hiệu ứng rỉ sét.

- Thi công sơn phủ:

Lựa chọn loại sơn rỉ sét phù hợp và thi công lớp sơn phủ. Thi công sơn hiệu ứng rỉ sét đòi hỏi tính tỉ mỉ và cẩn thận. Đồng thời bạn cần có thời gian để đảm bảo lớp sơn lên màu đúng và chuẩn nhất. Đừng bao giờ vội vàng trong quá trình thi công lớp sơn phủ để có thể đạt được hiệu quả như ý muốn.

Bạn vẫn chưa biết mua sơn hiệu ứng rỉ sét chất lượng ở đâu? Liên hệ ngay với Pukaco để sở hữu những sản phẩm sơn hiệu ứng rỉ sét chất lượng với giá thành phải chăng nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status