Sự khác biệt của sơn rỉ sét

Trên thực tế, bạn chỉ thường thấy rỉ sét xuất hiện khi các vật liệu bằng sắt bị tác động của môi trường bên ngoài dẫn đến oxi hóa. Những thanh sắt hoen rỉ này chính là nguồn cảm hứng cho một loại sơn rất đặc biệt được ra đời – sơn rỉ sét.

Sự khác biệt của sơn rỉ sét

Sơn rỉ sét thực tế là một loại sơn hiệu ứng. Loại sơn này sẽ cho ra một bức tường giả rỉ sét lâu ngày đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn đã quá chán những bức tường sắc màu đơn điệu thì đây chính là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn

Sơn hiệu ứng rỉ sét sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của công trình so với tất cả các công trình thường thấy. Qua đó thể hiện cá tính độc đáo của chủ công trình khi thi công một loại sơn tường vô cùng độc – lạ.

Ưu điểm của sơn rỉ sét đối với công trình

Không thể phủ nhận hiệu quả thẩm mỹ mà sơn rỉ sét mang lại cho công trình. Khi những bức tường được sơn một màu đơn điệu đã quá nhàm chán đối với bạn thì sơn hiệu ứng chính là một lựa chọn tuyệt vời.

Không giống với các loại sơn thông thường, sơn rỉ sét mang đến cho bạn một không gian vô cùng độc đáo. Bất kỳ ai cũng sẽ phải ấn tượng với sự khác biệt của tường được sơn rỉ sét trong công trình nhà bạn. Tính nghệ thuật của loại sơn hiệu ứng này mang lại cũng là một yếu tố mà bạn không thể bỏ qua.

Ưu điểm của sơn rỉ sét đối với công trình

Bên cạnh đó, sơn rỉ sét giúp việc trang trí nội thất trong không gian nhà bạn trở nên hiệu quả hơn. Sơn rỉ sét khi được kết hợp với nội thất phù hợp sẽ tạo nên không gian đầy tính nghệ thuật. Bạn có thể biến hóa không gian ngôi nhà với nhiều phong cách khác nhau phù hợp với loại hình sơn này.

Nếu bạn là người ưa thích phong cách cổ điển, sơn rỉ sét chính là phong cách sơn tường dành riêng cho bạn. Hãy lựa chọn những món đồ nội thất có hơi hướng cổ điển theo đúng ý bạn. Còn nếu bạn mong muốn có một không gian sang trọng mang phong cách mỹ thuật Âu Á thì sơn rỉ sét cũng có thể hoàn thành tốt vai trò này.

So với các hình thức trang trí như giấy dán tường, sơn rỉ sét có độ bền cao hơn rất nhiều. Giấy dán tường rất dễ bị bong tróc và cần được thay mới theo định kỳ. Sơn rỉ sét giờ đây hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này. Tường được sơn rỉ sét mang lại hiệu quả trang trí cao hơn. Đồng thời có tuổi thọ cao, bền bỉ theo thời gian.

Nhờ có quy trình thi công đặc biệt mà sơn rỉ sét rất khó phai màu hay bong tróc. Do đó, bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí bảo dưỡng định kỳ so với giấy dán tường. Đây chính là bí quyết để công trình của bạn trở nên nổi bật và bền màu theo thời gian.

Mua sơn rỉ sét ở đâu?

Chất lượng của sơn rỉ sét có ảnh hưởng lớn đối với hiệu quả trang trí của bức tường được sơn. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng.

Pukaco là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm sơn uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sơn rỉ sét nói riêng và các loại sơn tường nói chung thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status