Trong xu thế sơn tường đang ngày càng thay đổi hiện nay, có nhiều loại sơn mới được ra đời để đáp ứng nhu cầu trang trí nhà ở. Trong đó sơn tường hoa văn đang là sản phẩm rất được thu hút trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này cũng được dự đoán sẽ trở thành “trend” sơn tường trong năm mới.

Giới thiệu sơn tường hoa văn

Sơn tường hoa văn còn được gọi với nhiều tên gọi khác như sơn họa tiết hay sơn trang trí. Đây là sản phẩm sơn được đánh giá vượt trội về tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật so với các loại sơn thông thường khác.

Nhiều người lựa chọn sơn hoa văn vì nhiều ưu điểm. Như có tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí, độ bền cao và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Đặc biệt, sơn tường hoa văn còn cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn. Với nhiều màu sắc và mẫu hoa văn, việc có một bức tường ưng ý theo đúng phong cách của bạn giờ đây rất dễ dàng.

Sơn tường hoa văn – bí quyết biến hóa không gian không phải ai cũng biết

Ưu điểm của sơn tường hoa văn

Đề cập đến tính thẩm mỹ, sơn tường hoa văn luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên. Sản phẩm này có thể loại bỏ được hết những nhược điểm của sơn tường thông thường và giấy dán tường. Vì vậy được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm sơn tường làm đẹp nhanh chóng và hiệu quả.

Những lớp sơn hoa văn giúp không gian của bạn trở nên đầy tính nghệ thuật. Từ sự lấp lánh như ánh ngọc trai hay những họa tiết cổ điển sang trọng. Tất cả đều giúp bạn có một bức tường đầy ấn tượng.

Sơn hoa văn còn là sự thay thế tuyệt vời cho giấy dán tường vì có độ bền cao. Nếu bạn sử dụng giấy dán tường, sau một thời gian bị bong tróc và cũ kĩ sẽ cần thay thế. Không những thế sau khi dán tường còn bị bục hoặc mốc. Ngược lại, sơn hoa văn có hiệu quả trang trí và độ bền cao. Đồng thời giữ cho bề mặt tường luôn sáng bóng như mới.

Ngoài ra, sơn hoa văn còn giúp chủ nhà có thể tiết kiệm chi phí. Vì có thể lau chùi nên bạn không cần thay thế thường xuyên như với giấy dán tường. Ngoài ra, chi phí thi công sơn tường cũng không quá cao. Đây là mức chi phí phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau.

Lưu ý khi thi công sơn tường hoa văn

Để có một bức tường sơn hoa văn đẹp, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn họa tiết. Họa tiết sơn tường phù hợp sẽ giúp bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái với không gian của mình.

Bên cạnh đó, chất lượng sơn hoa văn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Hãy chọn một loại sơn có chất lượng tốt để đảm bảo tuổi thọ của lớp sơn tường. Bạn có thể tìm đến những địa chỉ cung cấp sơn chính hãng như Pukaco.

Lưu ý khi thi công sơn tường hoa văn

Tiến hành làm sạch bề mặt tường cần sơn. Sử dụng giấy nhám và các dụng cụ cạo để tường được xử lý tốt nhất. Nhờ đó đảm bảo hiệu quả của lớp sơn tường khi thi công. Bạn cần sử dụng bột báng để láng tường khi có những vết vỡ, nứt. Từ đó nâng cao tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài của tường được sơn.

Mua sơn tường hoa văn chất lượng

Pukaco là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sơn tường chất lượng. Bên cạnh đó, Pukaco còn có những dịch vụ thi công và chuyển giao công nghệ sơn. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu của chủ nhà để có một công trình như ý.

Vì vậy tất cả những gì bạn cần làm chỉ là một cuộc điện thoại liên hệ trực tiếp với Pukaco. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với những mẫu sơn tường hoa văn bắt mắt nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status