Cùng với sự phát triển của đời sống, vẻ đẹp của ngôi nhà là yếu tố không chỉ mang tính thẩm mỹ. Mà còn thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của chủ nhà. Bên cạnh đó, màu sơn nhà hợp mệnh, hợp phong thủy còn giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc. Vì vậy nhiều người đã lựa chọn thi công sơn giả bê tông pukaco cho ngôi nhà của mình với hy vọng có một vẻ ngoài mới để đón Tết.

Sơn giả bê tông pukaco và những điều cần biết

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại sơn với màu sắc, chất sơn đa dạng khác nhau. Tuy nhiên sơn giả bê tông pukaco vẫn được nhiều người chú ý bởi những ấn tượng đặc biệt mà sản phẩm sơn này mang lại. Sử dụng sơn giả bê tông, bức tường sau khi hoàn thành sẽ có màu xám loang lổ như được đổ bê tông trực tiếp.

son pukaco 4

Công trình thi công sơn giả bê tông được Pukaco Group thực hiện

Sơn giả bê tông pukaco hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều công trình. Không khó để thấy sự xuất hiện của sản phẩm này ở đời sống từ các quán cà phê, quán trà sữa hay các nhà ở gia đình đến các khu chung cư hiện đại. Sự xuất hiện ngày càng rộng rãi của sơn giả bê tông cho thấy hiệu quả không nhỏ mà nó mang lại trong việc ứng dụng trang trí công trình.

Đây là loại sơn trang trí có cách thi công đặc thù. Vì vậy không phải thợ sơn nào cũng có thể bắt tay vào thi công và đạt được hiệu quả như ý muốn. Để có một bức tường được sơn giả bê tông đẹp, người thợ phải nắm rõ quy trình thi công. Cũng như những lưu ý trong suốt quá trình đó để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của bức tường được sơn.

Cách thi công sơn giả bê tông pukaco

Để có thể đạt hiệu quả trang trí cao, bạn cần biết cách thi công sơn giả bê tông pukaco với những bước cơ bản dưới đây:

Bước 1: Thi công lớp nền cho bức tường để tạo hiệu ứng giả bê tông. Thông thường lớp nền sẽ có màu tối và được tạo độ đậm nhạt để bức tường có chiều sâu.

PUKACO-001

>>>Xem thêm: Bảng màu sơn giả bê tông phổ biến được ưa chuộng sử dụng hiện nay

Bước 2: Thi công lớp hiệu ứng giả bê tông. Đây là công đoạn quyết định hiệu ứng giả bê tông có đẹp, bền màu hay không. Từ đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho căn phòng và không gian mà bạn cần trang trí. Để đạt hiệu quả tốt, cần có những người thợ với tay nghề cao thi công.

Bước 3: Phủ sơn bóng sau khi thi công hiệu ứng giả bê tông. Lớp sơn bóng có tác dụng phản chiếu ánh sáng, tạo được độ nhẵn mịn cho bề mặt tường. Đồng thời cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi mỗi khi tường bám bẩn.

Một số lưu ý khi thi công sơn giả bê tông Pukaco

Trước khi thi công sơn bê tông, bạn cần chú ý lăn qua sơn lót. Đây là bước không thể thiếu để sơn có thể lên màu chuẩn và đẹp nhất. Đồng thời cũng giúp kéo dài tuổi thọ của lớp sơn tường.

Nhiều người là thợ sơn giỏi nhưng nếu chưa có kinh nghiệm sơn bê tông cũng rất khó có đủ kỹ thuật để đáp ứng yêu cầu thi công của loại sơn này. Vì vậy bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín để thi công sơn tường. Tránh trường hợp thi công cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của toàn bộ công trình.

Đừng quên liên hệ với Pukaco để có thể sở hữu những sản phẩm sơn giả bê tông với giá tốt nhất trên thị trường. Niềm tự hào của chúng tôi là được mang đến một chiếc áo mới cho mái ấm của gia đình bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status