Có rất nhiều loại sơn mới được ra đời trong năm 2019. Những phải kể đến cái tên đáng chú ý nhất là sơn bê tông nghệ thuật. Đây là sản phẩm đã làm mưa làm gió trong suốt năm qua. Và được dự đoán sẽ trở thành một loại “sơn tường quốc dân” trong năm 2020.

Thế nào là sơn bê tông nghệ thuật?

Sơn bê tông nghệ thuật là một loại sơn tường được sử dụng để trang trí. Loại sơn này có thể tạo cho bề mặt tường như vừa được đổ bê tông và tháo cốp pha ra. Với tính thẩm mỹ cao và màu sắc đặc trưng, sơn bê tông nghệ thuật đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người sau khi sử dụng.

Tại sao nên lựa chọn sơn bê tông nghệ thuật cho công trình?

Hiện nay, rất nhiều người đang có nhu cầu thay đổi màu sơn tường nhà để đón Tết Nguyên Đán. Vì vậy sơn bê tông nghệ thuật là bí quyết để không gian nhà bạn trở nên độc đáo và lạ mắt. Chắc chắn bất kỳ ai đến thăm nhà bạn cũng phải bất ngờ vì hiệu quả mà loại sơn này mang lại.

Tính chất của sơn bê tông nghệ thuật

Trên thực tế, sơn bê tông nghệ thuật sử dụng phương pháp bả vữa tổng hợp. Với 3 thành phần cơ bản trong đó có xi măng sẽ tạo cho bề mặt tường hiệu ứng như bê tông. Đây là công nghệ sơn tường tiên tiến thay vì đổ bê tông theo phương pháp truyền thống.

Bạn có thể tiết kiệm được thời gian ghép cốp pha. Cũng như nhiều chi phí phát sinh như mua nguyên vật liệu và thuê nhân công. Bên cạnh đó, bạn còn có một bức tường với những mảng màu xám loang lổ đẹp mắt. Bề mặt tường nhẵn mịn và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

Để có thể thi công sơn bê tông nghệ thuật cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau. Đòi hỏi người thợ phải có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm. Có thể kể đến một số bước như mài đá, sơn lót, bả 2 lớp và lăn sơn bóng. Vì vậy bạn cần tìm đến đơn vị thi công chuyên nghiệp và tỉ mỉ.

Tính chất của sơn bê tông nghệ thuật

Tại sao nên sử dụng sơn bê tông nghệ thuật?

Sơn bê tông nghệ thuật có những hiệu ứng ấn tượng. Vì vậy bạn có thể lựa chọn mẫu mã và hiệu ứng khác nhau theo sở thích của mình. Nhờ đó sơn bê tông có thể được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. Bạn không cần phải lo lắng về việc sơn tường nhà bị “đụng hàng” với các mẫu sơn thông thường khác.

Bạn cũng có thể kết hợp sơn bê tông nghệ thuật với nhiều vật liệu trang trí bằng các chất liệu khác nhau. Để tạo được nét đẹp tự nhiên, bạn có thể sử dụng gỗ, kim loại hoặc gạch trang trí. Sơn bê tông nghệ thuật khi được kết hợp với nội thất phù hợp sẽ mang lại hiệu quả trang trí rất cao.

Tết đến là khoảng thời gian các thành viên trong gia đình được quây quần, đoàn tụ. Sơn bê tông có thể tạo cho bạn một không gian ấm cúng, thân thiện. Mà vẫn rất sang trọng và đầy tính nghệ thuật.

Bên cạnh đó, loại sơn này còn mang đến cho mái ấm nhà bạn một vẻ ngoài tinh tế. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sơn bê tông nghệ thuật còn rất thân thiện với môi trường. Bạn không cần phải thay mới thường xuyên như với giấy dán tường. Và có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho sơn tường.

Sơn bê tông nghệ thuật được dự đoán sẽ còn hot hơn trong năm tới. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội mua sản phẩm này với giá tốt ở Pukaco. Còn chần chừ gì mà không liên hệ với chúng tôi để khoác áo mới cho ngôi nhà bạn ngay hôm nay.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status