Tại sao bạn nên sử dụng sơn bê tông quán cafe?

son quan cf

 

Quán cafe là một trong những tụ điểm có số lượng khách hàng lớn nhất hiện nay. Nhiều người tìm đến quán cafe để hưởng thụ không gian sinh hoạt tại đây. Bạn có thể vui chơi hoặc trò chuyện, làm việc tại quán cafe. Do đó mà việc trang trí cửa hàng là việc rất cần thiết để thu hút mọi người. Và sơn tường bê tông chính là một lựa chọn hoàn hảo. Nó có khả năng giúp cho không gian quán trở nên ấn tượng và đặc sắc hơn. Sơn giả bê tông tạo cảm giác mộc mạc, thô sơ nhưng cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Vậy nên dễ hiểu tại sao nhiều người lại ưa chuộng dòng sơn này tới như vậy. 

Các ưu điểm nổi trội của dòng sơn bê tông

Sở hữu những điểm cộng cả trong thành phần cấu tạo lẫn hình thức nên sơn bê tông dùng cho quán cafe mới tạo được dấu ấn mạnh mẽ tới như vậy. Dưới đây là một số tính năng siêu việt của sơn giả bê tông mà chúng tôi đã tổng hợp lại để gửi đến cho bạn. 

  • Màu sắc ấn tượng: Đây được xem là điểm cộng lớn nhất của dòng sơn này so với thị trường sơn nói chung. Màu ghi xám độc đáo của loại sơn này sẽ không bao giờ phải lo "đụng hàng". Nếu bạn cảm thấy các màu sơn tươi sáng, sặc sỡ thật bình thường, lỗi mốt thì sao không thử sử dụng sơn giả bê tông? Thoạt nhìn, ai cũng phải trầm trồ bởi màu sơn như vừa đổ bê tông. Đây chính là xu hướng mới dành cho các công trình xây dựng hiện đại như quán cafe đấy. 
  • Kết cấu sơn ổn định: Khi sử dụng sơn tường bê tông, khách hàng không cần phải lo lắng về độ bám dính cũng như tốc độ khô của sản phẩm. Sơn có thể bám trên tường nhanh chóng dù cho bạn có sơn vài lớp liên tiếp chồng lên nhau cũng có thể khô dễ dàng. Bên cạnh đó, sơn sẽ không gặp phải tình trạng bay màu, phai màu hay nhòe mờ. 
  • Khả năng chống thấm hoàn hảo: Việt Nam vốn là quốc gia thuộc miền khí hậu nhiệt đới nên việc tường nhà bị ẩm mốc rất dễ xảy ra. Nếu bạn lựa chọn sơn tường kém chất lượng thì khả năng xuống cấp của tường nhà cũng xảy ra nhanh hơn. Do vậy mà sơn giả bê tông chính là lựa chọn tuyệt vời để đẩy lùi tình trạng này. Sản phẩm này luôn được khách hàng ca ngợi về việc chống thấm nước với kết cấu chất lượng. 
  • Giá thành ưu đãi đối với khách hàng: Lại thêm một điểm cộng nữa dành cho thương hiệu sơn giả bê tông. So với mặt bằng chung trên thị trường, sơn bê tông có mức giá rất hợp lý và bình dân. Bạn sẽ thoải mái rút hầu bao mà không cần phải quá đắn đo, phân vân về giá thành của sản phẩm. Đặc biệt khi dùng cho quán cafe vốn là nơi có diện tích lớn, cần dùng tới lượng sơn lớn. 

son be tong quan cf

 

Với tất cả những ưu điểm nổi bật vừa nêu trên, chắc hẳn bạn đã bị thuyết phục bởi sản phẩm sơn bê tông quán cafe. 

Pukaco Group - Chất lượng đi cùng năm tháng

Chắc chắn những ai am hiểu về sơn bê tông quán cafe đều từng nghe tới cái tên Pukaco. Đây là thương hiệu sơn bê tông uy tín hàng đầu trên thị trường. Hãy ghé Pukaco Group để sở hữu siêu phẩm này nhé!  

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status