Vài nét về sơn giả bê tông Pukaco

Đây là loại sơn đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và tạo được tiếng vang lớn ngay từ thời điểm mới ra mắt. Ngày càng có nhiều công trình xây dựng lựa chọn sơn giả bê tông để thi công. Với nhiều công trình kiến trúc hiện đại như bây giờ, loại sơn này hoàn toàn phù hợp khi đáp ứng đủ ba tiêu chí đẹp, độc, lạ.

son be tong

Sở dĩ nó được ưa chuộng tới như vậy là bởi cấu tạo và màu sắc đặc biệt. Thoạt nhìn, ai cũng sẽ tưởng bức tường nhà bạn như vừa đổ bê tông hoặc tháo cốp pha xong vậy. Màu xám của sơn giả đã tạo nên hiệu ứng thị giác cực bắt mắt vừa cổ điển lại vừa hiện đại. Thấu hiểu được điều đó, ngày càng có nhiều hãng sơn giả bê tông ra đời. Nhưng cái tên sáng giá nhất tính đến thời điểm hiện tại chắc chắn là Pukaco. Có rất nhiều địa điểm, không gian khác nhau để bạn sử dụng được loại sơn tường này. Tiêu biểu có thể kể tới như:

- Tại các căn nhà, các hộ gia đình: Đây là một trong những vị trí lý tưởng nhất để bạn có thể sử dụng loại sơn nhà Pukaco này. Tại bất cứ khu vực nào trong nhà dùng sơn giả bê tông đều vô cùng thích hợp. Từ tường phòng khách cho tới tường phòng ngủ hay sơn tường ngoài của nhà cũng đều toát lên nét cá tính rất riêng, không trộn lẫn với bất cứ căn nhà nào khác. Chắc chắn hàng xóm nhà bạn sẽ phải thốt lên trầm trồ khi nhìn thấy màu sơn tuyệt vời này đấy!

- Tại các cửa hàng công cộng, các quán cà phê: Những nơi có đông người tụ tập rất thích hợp để lựa chọn một tông sơn màu trầm như sơn giả bê tông. Bởi nó sẽ giúp cho không gian giữ được sự sạch sẽ, không cần mất công lau chùi thường xuyên. Hơn nữa, nó còn là điểm nhấn riêng thu hút trong việc decor nữa.

Dưới đây là một số tính năng vượt trội mà chúng tôi đã tổng hợp lại để gửi đến cho bạn!

Các ưu điểm nổi trội của sơn giả bê tông Pukaco

- Lớp sơn luôn láng mịn, bám dính tốt và khô cực nhanh: Điều này có được là nhờ sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.
- Có khả năng chống thấm nước cực hoàn hảo: Đặc điểm này rất thích hợp với đất nước nhiệt đới ẩm như Việt Nam.
- Tiết kiệm được tối đa chi phí cùng thời gian khi không cần phải ghép cốp pha hay đổ bê tông: Đây là một điểm cộng lớn của Pukaco.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho bề mặt tường: Bạn sẽ không phải đau đầu vì việc dọn dẹp, lau chùi tường nhà nữa.

son tuong be tong

Pukaco Group - Địa chỉ phân phối sơn Pukaco hàng đầu tại Việt Nam

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đến nay Pukaco Group đã có mặt tại Việt Nam với nhiều showroom hiện đại. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cung cấp hàng chục mẫu sơn giả bê tông Pukaco khác nhau. Pukaco Group tin rằng mình có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất!

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status