Sơn gỉ sét ngày càng được yêu thích hiện nay

Hình thức sơn được bắt nguồn từ Châu Âu và trong vài năm trở lại đây  sơn gỉ sét rất đưa yêu thích tại Việt Nam. Sự khác biệt, độc đáo và có tính thẩm mỹ cao giúp cho hình thức sơn này luôn chiếm được thiện cảm và ấn tượng đến mọi người.

Sơn gỉ sét ngày càng được ưa chuộng

Đặc trưng của hình thức sơn gỉ sét này đó chính mang đến phong cách cổ điển, hoài niệm mang đến cho con người sự yên bình cũng như nhẹ nhàng, không xô bồ, náo nhiệt.   Chính vì thế mẫu sơn này phù hợp thi công trong nhiều công gian hiện nay như là quán cà phê, quán bar, khách sạn, homestay,...chắc chắn sẽ thu hút được không ít khách hàng tìm đến với các không gian này. 

Dòng sơn tường gỉ sét có rất nhiều màu sắc cho chủ công trình có thể chọn lựa màu phù hợp với sở thích cũng như không gian của mình một cách tối đa nhất. Dù là màu sơn nào cũng có những nét đặc trưng và nổi bật riêng, mang đến sự hài lòng của các khách hàng.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà khi bạn sơn tường bằng sơn gỉ sét này còn dễ dàng trong việc vệ sinh, lau dọn, tiết kiệm thời gian vệ sinh cũng như đảm bảo không gian luôn sạch sẽ.

Độ bền màu của sơn vô cùng tốt, dù có sử dụng trong khoảng thời gian dài cũng không ảnh hưởng đến không gian. Hơn nữa, sơn không bề bị bong tróc nên càng giữ cho những bức tường đẹp như ban đầu.

Pukaco cung cấp sơn gỉ sét chất lượng cao

Dù trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dòng sơn này đến với khách hàng nhưng Pukaco vẫn luôn là nơi bán hàng có chất lượng cao và tốt nhất.

Pukaco cung cấp nhiều màu sơn cho khách hàng chọn lựa

Trong gian hàng của công ty có rất nhiều màu sơn cho các khách hàng có thể chọn lựa, từ màu nhạt cho đến màu đậm, các đường gỉ sét mới lạ, độc đáo. Bạn có thể tham khảo các màu trước khi chọn lựa màu thi công cho không gian của mình.
Chất lượng sơn luôn được khẳng định với thời gian sử dụng lâu dài gắn liền với các hoạt động của con người trong nhiều năm. Điều đáng chú ý là màu sắc của sơn vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng của mình.

Các chuyên gia về sơn cũng có các đánh giá cao nhất về dòng sơn này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng dòng sơn này cho công trình của mình.

Thi công sơn gỉ sét chuyên nghiệp

Pukaco không chỉ bán sơn chất lượng cao và còn hỗ trợ thi công sơn đến với các khách hàng. Đối với dòng sơn này đòi hỏi yêu cầu thi công vô cùng khắt khe và tỉ mỉ, người thợ phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trên thị trường.

Các bước thi công sơn tại công ty luôn được áp dụng theo các quy định của công ty một cách nghiêm ngặt nhất. Thợ sơn có kinh nghiệm, đã hoàn thành rất nhiều công trình sơn gỉ sét đến với các khách hàng cho nên chắc chắn sẽ thi công cho công trình của bạn đạt hiệu quả cao và hình thức tốt nhất.

Tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, kỹ năng tốt nên thời gian thi công diễn ra chỉ trong một khoảng thời gian nhanh nhất. Chi phí thi công cũng rất phải chăng, ưu đãi đến với các khách hàng.

Công ty luôn bán và thi công sơn gỉ sét giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay nên các khách hàng luôn tin tưởng và sử dụng dòng sơn này khi có nhu cầu

Nếu bạn có nhu cầu sơn gỉ sét thì tìm đến với Pukaco hoặc liên hệ theo số 0916243452 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status