Tìm hiểu về sơn giả bê tông

Sơn bê tông là một loại sơn có màu sắc giống với màu của bê tông, thuộc dòng sơn trang trí. Loại sơn này có đặc trưng là có màu xám của bê tông, mang tính thẩm mỹ cao, tạo vẻ đẹp, độ cứng cho bức tường. Đối với những ai yêu thích gam màu cổ điển, mới lạ thì đây chắc chắn là một loại sơn vô cùng phù hợp.

Sơn giả bê tông là loại sơn đã rất phổ biến của nhiều nước trên thế giới, thế nhưng nó vẫn còn khá lạ lẫm đối với người Việt. Thế nhưng, dù mới chỉ xuất hiện những loại sơn này lại đang tạo nên một cơn sốt cô cùng mạnh mẽ. Mang phong cách cổ điển, tạo nên không gian thư giãn, dễ chịu, sơn giả bê tông là sự lựa chọn của nhiều dự án lớn như: các nhà hàng, resort, khách sạn,…

Những ưu điểm của sơn giả bê tông

Khi sử dụng loại sơn này, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc vệ sinh những bức tường trong căn nhà của mình. Bởi sơn có bề mặt rất láng mịn nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đây là một ưu điểm mà không phải loại sơn nào cũng có được.

Nếu như các con của bạn có lỡ vấy bẩn lên tường, bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn lau ẩm là đã có thể loại bỏ vết bẩn nhanh chóng.

Cũng chính bởi vậy mà sơn bê tông mang lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng. Sơn tạo cho bức tường vẻ đẹp cổ điển bởi những vết loang lổ màu xám đẹp mắt. Với màu sơn này, bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đồ nội thất trang trí mang vẻ đẹp Châu Âu sang trọng, hiện đại.

stiuk-wapienny-na-scianie-w-pokoju-mlodziezowym.jpg

 

Bên cạnh đó, lựa chọn sơn giả bê tông sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức cho các đơn vị thi công khi không phải ghép cốp pha trong quá trình sơn. Và giá thi công sơn bê tông cũng thấp hơn nhiều so với việc đổ bê tông truyền thống, thế nên đây cũng là một lựa chọn tiết kiệm dành cho bạn.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua loại sơn này đúng không nào. Và đừng quên lựa chọn đơn vị cung cấp sơn uy tín để đảm bảo được chất lượng của sơn nhé.

Lựa chọn đơn vị cung cấp sơn giả bê tông uy tín

Để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sơn giả bê tông với các mức giá khác nhau. Thế nhưng, để mua được sơn có chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín như Pukaco.

Pukaco là tổng công ty nhập khẩu và phân phối các dòng sơn cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với sự phát triển không ngừng, Pukaco đã có hàng chục nhà phân phối, đại lý và chi nhánh trên khắp cả nước và cả thị trường quốc tế. Tất cả những sản phẩm sơn tại đây đều được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế và màu sắc.

magnat-style-beton-na-kominku.jpg

 

Sơn bê tông là một dòng sơn mới được Pukaco tung ra thị trường với chất lượng tốt được rất nhiều doanh nghiệp, công trình lớn lựa chọn. Mang vẻ đẹp tối giản nhưng tinh tế, sang trọng là đặc điểm mà sơn giả bê tông do Pukaco mang lại cho ngôi nhà của bạn.

Vậy nên, nếu như bạn đang muốn thay lớp áo mới cho ngôi nhà của mình bằng loại sơn giả bê tông này, Pukaco chính là đơn vị cung cấp hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status