Sơn gỉ sét là gì?

Sơn gỉ sét là một hình thức sơn thi công, tạo nên các bức tường giống như bị gỉ sét hay còn gọi với cái tên là oxi hoá, han gỉ.

Đây có thể gọi là một hình thức sơn trang trí nội thất rất mới có nguồn gốc từ bên Châu Âu. Đối với thị trường Việt Nam thì đây là một hình thức sơn khá là mới lạ. Việc tạo nên các bức tường han gỉ, bề mặt tường sáng bóng, lau chùi bề mặt một cách dễ dàng và đơn giản luôn có sức hút với mọi người xung quanh.

Ưu điểm của sơn gỉ sét

Sử dụng hiệu ứng sơn gỉ sét sẽ giúp cho công trình của bạn trở nên mới mẻ, cá tính giữa hàng ngàn bức tường sơn một màu quá nhàm chán và đơn điệu. Chắc chắn những không gian được thi công hình thức sơn này sẽ tạo được điểm nhấn và mang đến sự khác biệt lớn so với các công trình khác.

 

Chủ nhân của công trình có thể kết hợp, biến tấu nhiều phong cách khác nhau với hình thức sơn gỉ sét này để đảm bảo được thời gian sử dụng một cách nhanh chóng cũng như tốt nhất. Từ phong cách cổ điển cho đến phong cách hiện đại đều có thể tạo nên từ loại sơn độc đáo, mới lạ này.

Sơn gỉ sét có độ bền cao, khác hẳn so với những miếng dán tường chỉ sau một khoảng thời gian sẽ bị bong tróc. Nhưng đối với dòng sơn này có độ bám rất tốt nên thời gian sử dụng lâu dài, đồng hàng cùng với không gian được thi công theo thời gian.

Màu sắc của sơn cũng rất khó bị phai màu vì thế tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa đến đối với gia chủ. Nhờ vậy mà không gian được thi công luôn giữ được những nét nổi bật của mình theo thời gian.

Cung cấp và thi công sơn gỉ sét tại Pukaco

Với những ưu điểm trên của sơn gỉ sét cho nên không ít người đang có nhu cầu mua dòng sơn này và tiến hành thi công cho công trình của mình. Pukaco có cung cấp các mẫu sơn gỉ sét rất mới lạ, khác biệt cho khách hàng thoải mái chọn lựa.

Sơn do công ty cung cấp đều đảm bảo có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ, màu sắc đẹp có tính thẩm mỹ cao. 

Bên cạnh đó công ty còn hỗ trợ thi công sơn phục vụ nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có quy trình sơn chuyên nghiệp. Quy trình thi công sơn nhanh chóng và được tiến hành theo từng bước cụ thể.

 

Bước 1: Thi công lớp nền bằng cách làm sạch bề mặt tường rồi cho bột bả, lăn sơn lót đảm bảo cho các công đoạn thi công sau này trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
Bước 2: Sơn sơn gỉ sét lần 1 để tạo lớp hiệu ứng cho bề mặt tường. Đây là bước rất quan trọng để tạo được độ gỉ sét trên bề mặt tường. Vì thế, đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm, tay nghề cao thi công.

Bước 3: Sơn lớp sơn gỉ sét tạo hiệu ứng lần 2 nhằm tạo nên những vết loang lổ và han gỉ.

Bước 4: Phủ một lớp sơn bóng lên trên tạo cho bề mặt trở nên nhẵn hơn và việc lau chùi trở nên hiệu quả cao và tốt nhất.

Công ty với đội ngũ nhân viên thi công có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cũng như tay nghề cao nên đảm bảo công trình thi công luôn đạt độ hoàn hảo và tốt nhất.

Pukaco chắc chắn sẽ khiến cho bạn hài lòng khi mua sơn gỉ sét và thi công sơn tường tại công ty chúng tôi. Liên hệ theo số  0916243452 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhé!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status