Sơn giả bê tông là gì?

Sơn giả bê tông là loại sơn trang trí trên bề mặt tường với một lớp màu sơn giống như màu của bê tông. Màu xám nhẹ của màu sơn giống như bạn vừa đổ bê tông lên rất độc đáo và lạ mắt, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế mang lại nhiều ấn tượng với người nhìn. 

Không phải ngẫu nhiên dòng sơn này lại được yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần trở lại đây. Sơn có nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo các khách hàng đều hài lòng trong quá trình thi công và sử dụng.

Tính thẩm mỹ của sơn bê tông Pukako cao với những  vết loang lổ tự nhiên màu xám trên bề mặt tường. Mang đến một không gian bình dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế đối với không gian được thi công.

Bề mặt sơn rất bằng phẳng, láng mịn mang lại thiện cảm với mọi người. Đồng thời với bề mặt này giúp cho việc lau chùi, vệ sinh dễ dàng hơn khi các vết bẩn không thể bám chặt vào bề mặt tường. Vì thế giữ cho mặt tường luôn sạch sẽ.

Sơn Pukaco cung cấp nhiều mẫu sơn giả bê tông đẹp, ấn tượng

Khi đến với gian hàng của Pukaco bạn sẽ được tham khảo rất nhiều màu sơn giả bê tông khác nhau cũng như là hoa tiết, hoa văn độc đáo phù hợp với nhiều không gian.

Từng màu sơn được ký hiệu theo các mã số cho khách hàng dễ dàng chọn lựa như: pukako-00025, pukako-00026, pukako-00027, pukako-00032, pukako-00033,...mỗi màu sơn có độ đậm, nhạt khác nhau hướng đến đáp ứng yêu cầu của chủ công trình.

Với mỗi công trình bạn sẽ được tư vấn cho nên màu sơn này cho phù hợp giúp cho không  gian thi công theo phong cách cổ điển hay theo hơi hướng hiện đại. Với bảng màu sơn của chúng tôi bạn có thể chọn màu theo sở thích của mình.

Tại sao bạn nên chọn sơn Pukaco?

Sơn giả bê tông Pukako có thể sử dụng trong nhiều không gian đa dạng như là nhà ở, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn,văn phòng...chắc chắn sẽ mang đến sự mới mẻ, khác biệt so với những công trình khác và mang lại dấu ấn riêng cho công trình của bạn. 

Khi thi công sơn giả bê tông chủ công trình còn có thể sử dụng thêm gạch, gỗ, kim loại để trang trí tạo nên tính nghệ thuật cao cho không gian. Đảm bảo bạn sẽ không hề trùng ý tưởng thiết kế, trang trí với bất kỳ không gian nào khác, tạo sự độc đáo, mới lạ và thu hút ánh nhìn của nhiều người.

Không những với màu xám của sơn giả bê tông còn giúp cho việc phối hợp các thiết bị nội thất trong không gian dễ dàng, phù hợp.

Sơn Pukako còn có độ bền rất cao, không hề bị bong tróc gắn liền với sinh hoạt, hoạt động kinh doanh của bạn trong khoảng thời gian dài mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Giá sơn giả bê tông của Pukaco rẻ, phải chăng đến với các khách hàng. So với giá bán trên thị trường hiện nay công ty luôn bán hàng với giá cạnh tranh, ưu đãi nhất. Với từng màu sơn sẽ có giá bán khác nhau nên bạn có thể liên hệ theo số 0916243452 để được báo giá chính xác và nhanh nhất. 

Khi bạn mua sơn với số lượng lớn còn được chiết khấu, giảm giá và được mua hàng với giá tốt hơn, tiết kiệm chi phí. Công ty còn hỗ trợ giao hàng đến địa chỉ người mua hàng trong khoảng thời gian nhanh nhất.

Sơn Pukaco ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường hiện nay cho nên các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng dòng sản phẩm sơn giả bê tông mà công ty cung cấp. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status