Sơn màu bê tông sự lựa chọn hàng đầu của chủ công trình

Sơn có màu bê tông là dòng sơn nội thất và ngoại thất với mục đích là trang trí cho các công trình thiết kế theo phong cách cổ điển. Sơn màu bê tông biến bề mặt tường được thi công giống như vừa đổ bê tông và tháo cốp pha ra bên ngoài. Với màu xám đặc trưng mang đến sự mát mẻ, thoải mái cũng như gần gũi, thân thuộc cho không gian.

Dòng sơn này phù hợp với nhiều không gian như nhà hàng, cửa hàng cà phê, khách sạn, biệt thự, spa, văn phòng, căn hộ cao cấp,...tạo nên sự khác biệt, mới lạ dành cho không gian được thi công. 

 

Thành phần cấu thành nên sơn bê tông là các Vinyl Acrylic, xi măng, cát, polyurethane, các chất phụ gia. Nhờ có các chất phụ gia mà sơn có những liên kết mao quản, liên kết ngang trên bề mặt xi măng, tường bê tông. Không những thế nhờ các thành phần này mà tạo thành một lớp sơn rất linh hoạt có khả năng chống ẩm, chống nước. 

Độ bền của sơn rất cao, không bị bong tróc, mài mòn luôn đồng hành cùng với không gian được thi công trong nhiều năm, gắn liền với những sinh hoạt, quá trình làm việc.

Bề mặt tường phủ lớp sơn màu bê tông rất mịn màng khiến cho chủ công trình luôn hài lòng. Hơn nữa, với bề mặt mịn màng việc lau chùi các vết bẩn dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Tiết kiệm thời gian vệ sinh, lau chùi vết bẩn.

Chi phí để sơn bê tông rẻ hơn so với những loại sơn truyền thống và giấy dán tường. Vì thế, số lượng khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm sơn này ngày một tăng lên.

Những không gian thi công sơn màu bê tông luôn tạo nên sự mới lạ và khác biệt, nổi bật hơn so với các công trình khác. Chắc chắn tạo được ấn tượng tốt đến với mọi người xung quanh. Việc bày trí, sắp xếp các nội thất bên trong không gian cũng trở nên đơn giản và tiện ích hơn rất nhiều so với trước đây.

Mua sơn màu bê tông ở đâu tốt?

Sơn giả bê tông là dòng sơn khá mới trên thị trường sơn hiện nay, bạn có nhu cầu mua sơn có thể tìm đến Pukaco, đơn vị uy tín chuyên cung cấp sơn giả bê tông cho các khách hàng có nhu cầu mua hàng.

Để tăng thêm nhiều sự lựa chọn của người mua hàng công ty có bán nhiều màu sơn màu bê tông khác nhau từ màu bê tông đậm cho đến màu bê tông nhạt. Tuỳ vào từng không gian và sở thích bạn có thể lựa chọn màu sơn theo nhu cầu của mình. Bạn có thể tham khảo các mã sơn trên danh mục sản phẩm của sơn Pukaco.

Mua sơn tại Pukaco bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sơn vì sơn luôn được cấu thành nên từ những chất liệu tốt, an toàn và có độ bền bỉ. Chính vì thế, sơn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng một cách tối đa.

Hơn nữa, sơn của Pukaco còn giúp việc thi công trở nên dễ dàng và tiện ích, không phải pha trộn nhiều thành phần. 

Giá bán sơn màu bê tông của Pukaco cũng rất ưu đãi dành cho những người có nhu cầu mua sơn. Công ty luôn bán sơn giá rẻ và cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Mua sơn với số lượng lớn càng được mua hàng với giá sỉ, tiết kiệm một khoản chi phí cho khách hàng.

Càng ngày sơn màu bê tông ngày càng khẳng định được ưu điểm và nhận được nhiều sự lựa chọn của nhiều chủ công trình. Nếu có nhu cầu mua sơn chỉ cần liên hệ với Pukaco theo số điện thoại 0963776161.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status