Bạn biết gì về hình thức sơn tường bê tông?

Sơn tường bê tông là hình thức sơn sử dụng một loại sơn chuyên dụng tạo hình loang lổ màu bê tông lên các bức tường. Giúp công trình trở lên lạ mắt, cuốn hút và có tính nghệ thuật. Ta có thể dễ dàng nhận thấy các công trình sử dụng loại sơn này qua các bức tường tông màu xám mộc mộc giản dị mang hơi hướng cổ điển và thu hút sự tò mò của mọi người. 

Hiện nay nhu cầu sử dụng loại sơn này khá cao, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng có rất nhiều hãng sơn đã sản xuất và cung cấp loại sơn này. Nếu bạn muốn tạo nên một không gian độc, lạ nhưng vẫn tiết kiệm chi phí thì hình thức này rất phù hợp với bạn.  Thường giá thi công sơn tường bê tông thấp hơn rất nhiều so với các hình thức sơn truyền thống, thậm chí nó còn rẻ hơn cả giấy dán tường. Đặc biệt thời gian thi công khá nhanh nhưng vẫn mang đến những bức tường loang lổ hoàn hảo đẹp mắt. Bên cạnh đó nó còn mang đến một bề mặt láng mịn, giúp chủ nhà có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không lo những chất bẩn bám lên bề mặt tường.

Thường khi sơn tường bê tông, để cho không gian thêm độc đáo, lạ mất bạn nên kết hợp với những đồ trang trí phù hợp với màu sắc bức tường như khung tranh, đèn trần... giúp cho không gian bớt lạnh lẽo tạo nên sự ấm áp nhẹ nhàng.

>>> Xem thêm: Sơn giả bê tông - mang đến sự tinh tế cho không gian sống

Quy trình sơn tường bê tông chuẩn đẹp

Sơn tường bê tông là hình thức sơn mất khá ít thời gian thực hiện nhưng lại trải qua khá nhiều công đoạn. Để có những bức tường láng mịn, chuẩn đẹp yêu cầu nhân viên kỹ thuật phải tuân thủ đầy đủ các bước sau:

- Mài đá: Đây là công đoạn đầu tiên, trước khi bước vào quá trình sơn. Lúc này đội ngũ nhân viên sẽ dùng đá mài là phẳng bề mặt tường để giúp sơn có có thể bám chắc trên bề mặt

- Sơn lót: Mới hình thức sơn nào cũng vậy trước khi sơn cần phải có một bước sơn lót, bước này sẽ giúp cho bề mặt tường láng mịn hơn.

- Lớp bả 1: Bước này vô cùng quan trọng, nó là bước tạo màu nền cho toàn bộ bức tường. Để có một màu nền đầy tính nghệ thuật thì yêu cầu tay nghề của thợ là rất cao. 

- Lớp bả 2: Sau lớp bả đầu tiên, ta vẫn tiếp tục sử dụng lớp bột bả tiếp theo. Lúc này ta sử dụng lượng bột bả lớn hơn để tạo hiệu ứng loang lổ, giúp màu tường lên đậm nhạt theo sở thích. 

- Bước cuối cùng là sơn phủ bóng. Sau khi đã hoàn thành các bước trên, người thợ sẽ sơn một lớn bóng lên bề mặt. Lớp sơn này giúp tăng tính thẩm mxy và bảo vệ tường nhà một cách tốt nhất. 

Nên lựa chọn thương hiệu sơn tường bê tông nào?

Hiện nay có rất nhiều các hãng sản xuất và phân phối nhiều dòng sơn tường bê tông khác nhau, nhưng thương hiệu sơn giả tường bê tông PUKACO là đơn vị đi đầu và dẫn đầu thị trường được rất nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Cuối năm vừa qua, những sản phẩm của PUKACO đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ khi là đơn vị hợp tác với hàng loạt những dự án lớn trên cả nước: Các resort, nhà hàng, Khách sạn 3 sao, chuỗi nhà hàng…

Hình thức sơn tường bê tông tuy được khá nhiều người biết đến, nó được coi là làn gió mới trong thị trường sơn trang trí hiện nay. Với vẻ đẹp tối giản tinh tế, sang trọng hiện đại, sơn giả bê tông mang tới màu sắc thanh nhã độc đáo. 

Với những chủ đầu tư biết nắm bắt xu hướng thị trường hiện nay thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng sơn này. Với tiêu chí hoạt động "Muốn đi xa thì đi cùng nhau" PUKACO luôn mang đến những dòng sơn chất lượng cũng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm hiểu về loại sơn này thì hãy nhanh tay gọi đến số hotline: 0914.757.373 để được tư vấn và báo giá. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm xu hướng sơn tường hiện đại nhất. 

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status