Những lý do sơn hoa văn tường được ưa chuộng đến vậy?

Chắc chắn, ở thời điểm hiện tại chưa có một phương pháp sơn tường nào lại có nhiều ưu điểm như sơn hoa văn tường. Phương thức này mang đến độ tiện lợi cũng như giá trị thẩm mỹ cao mà ít dòng sơn nào có được. Lựa chọn hoa văn độc đáo, cách làm này giúp cho bề mặt tường luôn láng mịn, bền màu và đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích của gia chủ.

son hoa van pukaco 7

Bảng màu sơn hoa văn được ưa chuộng nhất hiện nay

 

Không chỉ dừng lại ở giá trị thẩm mỹ, hiện nay cách thức thực hiện sơn tường hoa văn cũng đơn giản, thuận tiện và có mức chi phí vô cùng phải chăng. Phương pháp này thường sử dụng cọ họa tiết kết hợp sơn nước là đã có thể tạo ra được sản phẩm bề mặt tường đẹp và thu hút. Sử dụng sơn hoa văn bạn sẽ không phải tốn nhiều thời gian thi công, mà kết quả sơn tường vẫn đảm bảo lên chuẩn nhất.

Đa dạng màu sắc sơn tường cùng hoa văn độc đáo, bạn sẽ thỏa thích lựa chọn mẫu sơn theo nhu cầu và sở thích của mình. Hơn nữa khi sử dụng một loại sơn hoa văn này bạn cũng không lo làm thay đổi cấu trúc hay bề mặt tường của mình, vì sơn vẫn đảm bảo độ bám dính, mềm mịn của sơn tường.

Cách sơn hoa văn trên tường đẹp và độc đáo

son hoa van pukaco 8

Sơn hoa văn hiệu ứng Pukaco

Sơn và trang trí tường nhà đẹp là một công việc không hề dễ dàng đối với nhiều người. Tuy nhiên với dòng sơn hoa văn thì vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Trước tiên để có mẫu sơn tường đẹp, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm sơn chất lượng và có tính thẩm mỹ cao. Xu hướng hiện nay nên kết hợp các màu sơn trang nhã với hoa văn tinh tế nếu bạn muốn không gian của mình sang trọng và không hề lỗi mốt.

Bên cạnh đó, trước khi tiến hành sơn tường, bạn cũng cần làm sạch tường, bước này vô cùng quan trọng bởi chúng sẽ giúp làm sạch tường và lớp hoa văn của bạn sẽ bám lâu hơn, và bề mặt luôn láng mịn như mới. Bước này muốn hoàn thiện nhanh chóng và hiệu quả cao cần sử dụng cụ cạo, các loại giấy nhám để làm sạch bề mặt tường.

Cuối cùng là lựa chọn sơn hoa văn lên tường theo nhu cầu và sở thích. Tuy nhiên hãy lựa chọn các loại hoa văn đồng điệu với phong cách thiết kế của ngôi nhà, lựa chọn tone màu chủ đạo phù hợp để hạn chế tối đa sự tương phản không đáng có.

Mua sơn hoa văn trên tường cho gia đình ở đâu?

Có không ít đơn vị cung cấp sơn hoa văn với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng sơn hoa văn độc đáo và mới lạ, Pukaco Group là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Đến với Pukaco, bạn sẽ được giới thiệu 2 dòng sơn hoa văn đang làm mưa làm gió trên thị trường nội thất hiện nay là sơn giả bê tông và sơn gỉ sét. 

Các sản phẩm sơn hoa văn của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng luôn tốt nhất, đẹp nhất cùng mẫu mã vô cùng đa dạng. Là dòng sơn nhập khẩu hàng đầu, sơn hoa văn của Pukaco đáp ứng các tiêu chí đẹp, độ bền cao, mịn mướt giúp nổi bật không gian tường nhà bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn sơn hoa văn nào tốt cho ngôi nhà của mình. Đừng ngần ngại mà ghé ngay Pukaco để trải nghiệm những sản phẩm sơn có 1 không 2, cùng kiến tạo không gian độc đáo, tiện nghi cho ngôi nhà của mình nhé.

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

  • Trụ Sở Chính: Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P10, Q. Gò Vấp, TP HCM
  • Hotline: 0916 24 34 52

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status