Tại sao sơn tường bê tông được nhiều người lựa chọn?

Từ khi sơn giả bê tông xuất hiện trên thị trường sơn đã nhận được nhiều sự lựa chọn của các khách hàng. Hiệu ứng sơn bê tông phù hợp với nhiều không gian hướng đến các phong cách khác nhau như là cổ điển, hiện đại kết hợp với cổ điển, hiện đại,...tạo nên sự sang trọng cho không gian.

Bề mặt sơn láng mịn màng, không sần sùi, màu xám của sơn góp phần giúp cho không gian trở nên mát mẻ hơn. Sử dụng sơn bê tông sẽ không bị bong tróc, trầy xước vì độ bám, độ bám dính của sơn rất tốt nên đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ.

 

Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống rêu rất tốt bảo vệ bề mặt tường luôn giữ được tính thẩm mỹ dù đã thi công ở nhiều nơi. 

Nhiều công trình lựa chọn sơn tường bê tông vì sơn có thể lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng, không mất nhiều thời gian cũng như công sức khi thực hiện.

Sơn phù hợp với nhiều không gian từ chung cư, khách sạn, quán cà phê, trà sữa,...tạo sự khác biệt, độc đáo so với các công trình sử dụng sơn truyền thống.

Quá trình thi công sơn tường bê tông chuẩn, chuyên nghiệp

Sơn bê tông còn mới lạ và quy trình thi công sơn đòi hỏi sự kỹ lưỡng cũng như cần đội ngũ thợ sơn thành thạo để mang đến các bề mặt tường đẹp và đạt chất lượng cao. Pukaco có đội ngũ thi công sơn chuyên nghiệp với quy trình sơn chuẩn đạt hiệu quả cao.

 

Bước 1: Mài bề mặt tường

Bề mặt tường sau khi trát bằng xi măng vẫn còn vết sần nên thợ sơn sử dụng giấy nhám hoặc đá để mài giúp bề mặt phẳng và mịn hơn để quá trình thi công sơn tiếp theo dễ dàng và hiện đúng màu sắc mà chủ công trình lựa chọn.

Bước 2: Sơn lót

Tiếp theo sơn một lớp sơn lót để tạo độ mịn cho bề mặt tường cũng như với mục đích là giúp cho sơn bám trên bề mặt sau khi thi công trở nên bền bỉ hơn rất nhiều.

Bước 3: Bả lớp 1Dùng bột bả ba phần trộn đều với 1 chút xi măng để tạo màu nền cho bề mặt tường cũng như độ sâu cho bề mặt tường.

Bước 4: Bả lớp 2

Tiếp tục sử dụng bộ bả 3 thành phần trộn thêm một lượng xi măng nhiều hơn so với lần 1 để tạo hiệu ứng cho bề mặt tường. Lúc này thợ thi công sẽ tạo những vết loang lổ và hiệu ứng đậm nhạt theo ý muốn của gia chủ và mang đến một bức tường đẹp, có tính thẩm mỹ.

Bước 5: Sơn phủ bóng

Cuối cùng thợ xả nhám để tạo độ mịn và phủ một lớp bóng lên bề mặt của tường để bảo vệ lớp sơn bê tông ở bên trong có độ bền cao.

Pukaco bán và thi công sơn tường bê tông  giá rẻ

Không chỉ có dịch vụ thi công sơn giả bê tông chuyên nghiệp Pukaco còn bán sơn giả bê tông cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng. 

Trong gian hàng của Pukaco có rất nhiều mẫu sơn với các hiệu ứng khác nhau cho các khách hàng có thể tham khảo cũng như lựa chọn mẫu ưng ý và phù hợp với phong cách không gian mà gia chủ hướng đến.

Dù là thi công hay bán sơn tường bê tông Pukaco đều bán hàng với giá rẻ và ưu đãi đến với các khách mua hàng nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng uy tín và chất lượng cao này.
Đến với Pukaco chắc chắn bạn sẽ được sơn tường bê tông nhanh chóng, hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status