Các điểm nổi bật của màu sơn gỉ sét 

Sơn giả gỉ sét là trong quá trình thi công tạo ra các hiệu ứng màu sơn giống như bị gỉ sét đã lâu năm mang đến cái nhìn rất mới lạ, khác biệt so với những dòng sơn truyền thống. Không gian được thi công mang đến phong cách cổ xưa, hoài niệm gây được ấn tượng tốt đến với mọi người.

Màu sơn mang lại sự mới mẻ, không nhàm chán cũng như không đơn điệu mà có tính nghệ thuật cao. Ban đầu xuất hiện trên thị trường dòng sơn gỉ sét được sử dụng trong các không gian quán cà phê, quán bar theo phong cách vintage. Nhưng hiện nay, bất kì không gian nào dù là không gian sinh hoạt, khách sạn,...đều có thể lựa chọn màu sơn này.

 

Điều đặc biệt là bạn có thể tạo ra các màu sơn gỉ sét đậm, nhạt theo nhu cầu của mình. Bên cạnh màu gỉ sét mang hơi hướng cổ xưa khi hoàn thiện sơn xong bạn còn cảm nhận được bề mặt tường ánh lên nhờ vào lớp phủ bóng bên ngoài càng tăng thêm nét đẹp cho dòng sơn này.

Sơn có khả năng chống ẩm, chống nước rất tốt chắc chắn sẽ gắn liền với không gian sử dụng của bạn trong thời gian lâu dài mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của công trình. Đặc biệt bề mặt sơn cũng không hề bị bong tróc vì độ bám dính của sơn cao.

Màu sơn gỉ sét dễ dàng trang trí, sắp xếp nội thất bên trong. Với màu sơn gỉ sét đẹp, ấn tượng sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn những thiết bị nội thất bên trong không gian hơn và mang lại sự độc đáo, tăng thêm nét hiện đại.

Quy trình thi công màu sơn gỉ sét chuyên nghiệp

Để hoàn thiện một công trình sơn gỉ sét đạt chất lượng và tính thẩm mỹ cao cần trải qua 3 bước thi công cơ bản như:

 

  • Bước 1: Làm sạch và bằng phẳng bề mặt tường và bả bột bả lên tường tạo lớp nền bằng phẳng giúp quá trình thi công tiếp theo dễ dàng hơn.
  • Bước 2: Thi công hiệu ứng màu sơn gỉ sét cho công trình. Đây là một bước rất quan trọng quyết định màu hiệu ứng giả gỉ sét nên đòi hỏi người thợ có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao.
  • Bước 3: Tiến hành phủ bóng bề mặt tường để đảm bảo sơn được bám chặt và giúp quá trình lau chùi các vết bẩn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Pukaco cung cấp nhiều màu sơn gỉ sét đẹp, giá rẻ

Pukaco là một đơn vị chuyên cung cấp sơn gỉ sét đến với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng sơn này. Hơn nữa, trong gian hàng của công ty có rất nhiều hiệu ứng màu sơn gỉ bê tông cho bạn thoải mái chọn lựa mẫu hiệu ứng sơn phù hợp với không gian được thi công.

Các màu sơn đều đã được cập nhật trên hệ thống danh mục Sơn gỉ sét Pukaco cho bạn tham khảo và nghiên cứu chọn màu sơn phù hợp với nhu cầu của mình. 

Công ty luôn cung cấp màu sơn gỉ sét  có giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều người mua hàng. Bạn mua với số lượng lớn chắc chắn sẽ được báo giá tốt cũng như tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh bán sơn công ty cũng hỗ trợ thi công sơn chuyên nghiệp đến với các khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bên công ty.

Càng ngày màu sơn gỉ sét càng khẳng định được vị thế của mình với những ưu điểm nổi bật. Nếu bạn có nhu cầu mua sơn gỉ sét chỉ cần liên hệ với Pukaco theo số điện thoại 0916243452 để được tư vấn cũng như hỗ trợ mua hàng nhanh.
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status