Nghệ thuật sơn tường là gì?

Khác với trước đây, những công trình chỉ cần đảm bảo sơn được một lớp sơn màu lên trên tường là được thì sơn tường nghệ thuật lại hoàn toàn khác. Nó cần sự đầu tư về thời gian và thẩm mỹ gấp nhiều lần, thường là sự kết hợp giữa nhiều màu sắc cũng như các hoạt tiết đa dạng khác nhau. 

nghe thuat son tuong

Nghệ thuật sơn tường đòi hỏi những người có kinh nghiệm và hiểu biết sơn tường mới có thể thực hiện được. Nếu không, cả một bức tường to có thể nhanh chóng và dễ dàng bị phá hủy chỉ trong chốc lát. 

Những bức tường được sơn nghệ thuật thường cần phải bỏ chi phí ra cao hơn. Tuy nhiên, những gì mà bạn có thể nhận lại được thì hoàn toàn rất xứng đáng. Nó mang đến cho không gian sự mới mẻ, hài hòa, giá trị thẩm mỹ có thể được nâng cao lên gấp nhiều lần.

Nên sơn tường nghệ thuật trong những hoàn cảnh nào?

Hiện nay, từ phòng ngủ, phòng khách, bếp, quán xá, karaoke,… bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể sử dụng nghệ thuật sơn tường. Đối với mỗi không gian, những phong cách và họa tiết khác nhau sẽ được áp dụng. Đảm bảo mang đến sự phù hợp nhất có thể, giúp cho tinh thần con người cảm thấy vui vẻ và phấn khởi hơn. 

Một trong những cách thức thu hút khách hàng tốt nhất hiện nay của các quán cafe chính là sơn tường. Rất nhiều những bức tường được vẽ và sơn nghệ thuật, thu hút được nhiều khách đến checkin. 

Ngoài ra, cũng không khó để bạn có thể bắt gặp được một khung cảnh nghệ thuật sơn tường ở ngoài đường. Hiện nay, các con phố với những bức tường đã cũ cũng thường được sơn nghệ thuật rất nhiều và phổ biến. 

Nghệ thuật sơn tường đỉnh cao tại PUKACO

Bất kể nhu cầu của bạn muốn sơn tường màu nào, họa tiết như thế nào, khi đến với PUKACO đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ sơn tường nghệ thuật, chúng tôi có cả một đội ngũ thợ sơn tường kinh nghiệm và tay nghề cao.

cachthicongsonbetongdep

Toàn bộ sơn được sử dụng cho các bức tường sơn nghệ thuật tại PUKACO đều là sơn cao cấp, có độ bám dính, che phủ và mịn cao. Cam kết mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nếu trong quá trình sơn vẽ, có bất kỳ điểm nào chưa thật sự ưng ý, bạn đều có thể góp ý, chúng tôi luôn sẵn sàng sửa đổi cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng. 

Tùy vào quy mô sơn tường mà giá thành dịch vụ do PUKACO cung cấp  có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên, dựa trên mặt bằng chung thì vẫn rất cạnh tranh và phải chăng. Chúng tôi làm việc trực tiếp với khách hàng nên mọi chi phí đều thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm được tối đa nhiều khoản chi phí cho một bức tường cần sơn nghệ thuật.

Nếu bạn cảm thấy lo lắng không biết nên chọn mẫu tường như thế nào, có thể đến PUKACO và nhận những lời tư vấn từ đội ngũ tư vấn viên. Toàn bộ đều là tư vấn có nhiều năm kinh nghiệm và với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, chúng tôi luôn hướng đến những gì phù hợp nhất. Dựa trên không gian và những tiêu chí bạn đưa ra, nhân viên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phù hợp, nói không với các hiện tượng chèo kéo khách hàng chọn mẫu đắt tiền mà thiếu sự phù hợp.

Ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có nhu cầu cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh thông tin như fanpage, website,… Nhân viên tư vấn online luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Đừng chần chừ thêm nữa nếu bạn đang muốn sơn tường, PUKACO chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn với đội ngũ thợ có tay nghề nghệ thuật sơn tường cao. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status