Và để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn mới ra đời. Trong đó, sơn giả gỉ sét đang là một “hiện tượng” khiến các gia chủ “si mê”. Dù mới chỉ xuất hiện trong vài năm trở lại đây, thế nhưng dòng sơn này lại đang rất “ăn khách”. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về sơn gỉ sét, cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bạn hiểu sơn gỉ sét là gì?

Sơn gỉ sét là một loại sơn trang trí tường có màu sắc giống như màu của sắt gỉ, đem đến hiệu ứng rất mới lạ cho không gian phòng. Sản phẩm này đã có từ rất lâu và được ưa chuộng nhiều tại các nước Châu  u, tuy nhiên nó lại mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây.

779b3bd15a5fa001f94e.jpg

 

Với màu sắc bắt mắt, sơn giả gỉ sét đem đến cho không gian phòng vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn không kém phần hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, nó hiện là dòng sơn được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay.

Tại sao sơn gỉ sét lại được ưa chuộng nhiều đến vậy?

Có rất nhiều ưu điểm của sơn gỉ sét khiến người dùng yêu thích và lựa chọn. Đầu tiên phải kể đến đó là nó mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà.

Với gam màu chủ đạo là màu gỉ sắt, dòng sơn này thường được dùng để trang trí các không gian trong nhà, khách sạn, nhà hàng, quán café,… Nó tạo nên một vẻ đẹp cổ điển, độc đáo và rất ấn tượng. Thông thường, các vị gia chủ sẽ kết hợp các đồ vật trang trí nội thất phù hợp với màu sơn để làm cho không gian sống trở nên bắt mắt hơn. Môi khi trở về nhà, bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Không những mang tính thẩm mỹ cao, sơn gỉ sét còn rất bền màu, khả năng bám màu cao, khả năng chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh khi dính vết bẩn. Bên cạnh đó, dòng sơn mới này còn không có mùi khó chịu, vậy nên không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người.

05efff959e1b64453d0a.jpg

 

Chính bởi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng tăng cao, vậy nên ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp dòng sơn gỉ sét ra đời. Tuy nhiên với nhiều sự lựa chọn như vậy, khách hàng sẽ rất khó để có thể tìm được cho mình một đơn vị cung cấp uy tín. Vậy thì Pukaco là một địa chỉ mua sơn giả gỉ sét chất lượng, uy tín mà chúng tôi gợi ý đến bạn trong bài viết này.

Pukaco là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tại đây đều được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất, chính hãng nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn sơn gỉ sét chất lượng tại Pukaco

Khi đến với Pukaco, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn chi tiết, nhiệt tình để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được mua sản phẩm với mức giá vô cùng phải chăng.

Đối với sơn gỉ sét, dù là một sản phẩm mới được Pukaco cung cấp trong mấy năm trở lại đây, thế nhưng nó lại trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đơn vị này. Điều này chứng tỏ sức hút của dòng sơn mới này rất lớn.

Vậy nên, nếu như bạn đang muốn làm mới ngôi nhà của mình bằng sơn gỉ sét thì hãy liên hệ trực tiếp với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu hơn về sơn gỉ sét cũng như có được một địa chỉ mua sản phẩm chất lượng, uy tín.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status