Bạn biết gì về sơn gỉ sét

Trong mọi công trình kiến trúc, màu sơn đóng góp một phần rất quan trọng đến tính thẩm mỹ của công trình. Chính vì thế mà việc lựa chọn một loại sơn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, mới lạ là điều mà hầu hết mọi người hiện nay đều quan tâm. Trong số đó, sơn tường gỉ sét là một dòng sơn trang trí được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

 

Sơn gỉ sét là một hình thức sơn tường độc đáo, nó biến những bức tường đơn điệu trở nên thu hút với một lớp sơn màu như kim loại bị oxi hóa hay rỉ sét lâu ngày. Với màu sắc lạ mắt, lôi cuốn, chúng được xem là một dòng sơn trang trí ấn tượng có tính thẩm mỹ cao.

Loại sơn này mang màu sắc giống như màu của những thanh sắt bị han gỉ, với những hạt hạt sắt li ti tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà. Bên cạnh màu sắc ấn tượng, thì dòng sơn này còn được đánh giá cao nhờ khả năng chống thấm cũng như bảo vệ tường rất tốt.

Xu hướng lựa chọn sơn gỉ sét cho mọi công trình

Hiện nay thay vì lựa chọn những loại sơn tường đơn sắc thiếu độc đáo, thì nhiều người tiêu dùng lựa chọn sơn tường gỉ sét với màu sơn mới lạ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp thu hút, ấn tượng. Với màu gỉ sét đặc trưng, dòng sơn này mang vẻ đẹp cổ điển, ấm áp, khiến ngôi nhà trở nên nổi bật, cuốn hút.

Đây là một dòng sơn với công nghệ độc quyền của Châu  u. Nó mang đến cho ngôi nhà một vẻ đẹp mộc mạc, mới lạ với kiến trúc Châu Âu cổ kính. Ngoài ra vẻ đẹp này còn giúp mọi người trở nên thư thái, thoải mái khi sống trong ngôi nhà của mình.

 

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn có thể kết hợp trang trí thêm những đồ vật trang trí nội thất như tranh treo tường, đồng hồ treo tường, đèn trần,… để không gian ngôi nhà thêm phần đặc biệt. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng vì nếu quá đà sẽ khiến ngôi nhà trở nên rối mắt. 

Hiện nay, dòng sơn này được yêu thích còn bởi khả năng chống thấm vượt trội. Vậy nên, bạn có thể sử dụng dòng sơn này ở bất cứ công trình nào, dù ở ngoài trời hay trong nhà. Không những thế, sơn tường gỉ sét còn rất dễ thi công nên  ngày nay chúng được rất nhiều khách hàng, thiết kế kiến trúc lựa chọn.

Mua sơn gỉ sét chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường dòng sơn này chưa được phân phối rộng rãi, do đó để có thể mua sơn tường gỉ sét chính hãng, giá tốt thì bạn hãy đến với Pukaco. Pukaco là đơn vị ị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ cũng như giá thành mà công ty phân phối. 

Tất cả các mẫu sơn tại đây đều được nhập khẩu chính hãng nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Hiện sản phẩm sơn gỉ sét là một dòng sơn khá mới tại Pukaco, nhưng lại nhận về những phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng. Do đó còn chần chờ gì mà bạn không sử dụng dòng sơn trang trí độc đáo này để tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Để đặt mua sơn tường gỉ sét, cũng như nhận tư vấn hay báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0916.243.452 để được tư vấn và hỗ trợ. Pukaco - Thế giới sơn trang trí dành cho bạn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status