Những ứng dụng của sơn bê tông mang lại trong cuộc sống

Sơn tường bê tông là một dòng sơn trang trí mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Thế nhưng nó lại đang ngày càng chiếm lĩnh vị thế trên thị trường bởi nó mang một vẻ đẹp hoàn mỹ, chất lượng hoàn hảo.

192f451ede0b756709c5c8e8785211dc.png

 

Với gam màu xám đặc trưng, sơn bê tông Pukaco mang lại một vẻ đẹp hiện đại cho mọi không gian công trình. Bạn có thể dễ dàng kết hợp rất nhiều đồ trang trí nội thất với dòng sơn này. Chính bởi thế mà dòng sơn này hiện đang được sử dụng ở rất nhiều địa điểm như nhà ở, nhà hàng, khách sạn,…

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sơn tường bê tông còn đảm bảo chất lượng tốt với khả năng bám màu cao, khả năng chống thấm tốt và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Bên cạnh đó, dòng sơn này còn rất dễ dàng trong quy trình thi công.

Quy trình thi công sơn tường bê tông Pukaco

Và để có thể đảm bảo được chất lượng sơn bê tông tốt nhất thì quá trình thi công đạt tiêu chuẩn là điều vô cùng quan trọng. Và dưới đây là quy trình sơn tường bê tông mà bạn có thể tham khảo.

  • Bước 1: Bả bột ba thành phần lên mặt tường. Ở bước này, bạn có thể trộn thêm xi măng để tạo màu nền cho bức tường.
  • Bước 2: Bả lại một lớp bả với hàm lượng xi măng nhiều hơn để tạo hiệu ứng loang màu. Đây là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên độ đẹp cho bức tường.
  • Bước 3: Thực hiện xả nhám giúp bức tường nhẵn mà mịn hơn.
  • Bước 4: Phủ một lớp sơn bóng để giúp bề mặt tường nhẵn, bóng và bảo vệ tường tốt hơn.

Đơn vị cung cấp và thi công sơn tường bê tông Pukaco uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông để khách hàng có thể lựa chọn. Tuy nhiên để có được sản phẩm chất lượng nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp và thi công sơn uy tín.

Và Pukaco là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm sơn tường tại đây đều được công ty nhập chính hãng nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty đã nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng và trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp.

unnamed.jpg

 

Và sơn bê tông Pukaco là một sản phẩm mới được công ty cung cấp nhưng đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Bởi nó sở hữu những ưu điểm vô cùng vượt trội.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tư vấn chi tiết, nhiệt tình để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm sơn tường tốt nhất. Bên cạnh đó, Pukaco còn cung cấp dịch vụ thi công sơn tường chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề.

Mức giá sản phẩm mà Pukaco đem đến cho khách hàng luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Và công ty còn đem đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi nhanh chóng.

Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm sơn tường bê tông Pukaco nhé. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sơn bê tông chất lượng nhất cũng như nắm rõ được quy trình thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status