Sơn bê tông là gì?

Thực tế, sơn bê tông cũng vẫn là một loại sơn như bình thường có công dụng sơn lên tường của các công trình xây dựng. Tuy nhiên, nó sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, mới lạ hơn, nằm ở giá trị thẩm mỹ và cách sử dụng.

Sơn giả bê tông Là gì? Quy trình sơn giả bê tông uy tín chất lương - Xây  Dựng Tuấn Khang Thi Công Sơn Hiệu Ưng Bê Tông Pukaco, Mài Sàn Bê

Sơn bê tông thực tế không phải là một loại sơn nước mà nói chính xác ra thì nó là một loại vữa có tính chất đặc biệt. Nó có khả năng tạo được các hiệu ứng vân màu giống như những lớp bê tông vô cùng độc đáo và mới lại do kết cấu của vữa tạo ra.

Nó được tạo ra bằng cách dùng nhiều lớp vân mây có các tone màu đậm nhạt khác nhau chồng lên nhau. Tạo ra được chiều sâu, có bề mặt nhẵn mịn và mát lạnh. Mang lại cảm giác chân thật. 

Giá trị tuyệt vời mà sơn bê tông mang lại 

Có thể nói, những gì mà sơn bê tông có thể mang lại nhiều hơn gấp nhiều lần so với các loại sơn khác. Đầu tiên, không đâu khác chính ở giá trị thẩm mỹ. Bạn sẽ không còn nhìn thấy những bức tường với màu sắc đơn điệu như trắng, vàng, hồng, xanh… như trước đây nữa. Mà thay vào đó, một thế giới màu sắc mới được mở ra.

Những công trình sử dụng sơn bê tông thường mang tone màu lạnh nhưng rất mạnh mẽ và cá tính. Những lớp mây được chồng lên nhau mang lại hiệu ứng lớp chồng lớp, tạo nên một chiều sâu nhất định, thu hút được ánh nhìn của người đối diện. Càng nhìn lâu, bạn sẽ càng cảm nhận được sức hấp dẫn của nó. Đặc biệt, rất phù hợp với những ai yêu thích cái đẹp và có hơi hướng nghệ thuật sâu xa.

Sơn giả bê tông FUKACO

Sơn bê tông có thể ứng dụng trong rất nhiều những không gian khác nhau. Việc nó có thể được sử dụng hay không thực chất chỉ dựa vào việc bạn có thích hay không mà thôi. Từ không gian nhà riêng như phòng khách, phòng ngủ cho đến các văn phòng công ty, quán cafe, quán bar đều có thể sử dụng một cách vô cùng hiệu quả. Việc kết hợp với các đồ dùng trang trí phù hợp nữa sẽ càng tạo nên được một không gian sống động hơn.

Địa chỉ cung cấp sơn bê tông uy tín, chất lượng nhất hiện nay 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng sơn bê tông ngày một nhiều nên kéo theo các đơn vị cung cấp sơn cũng nhiều hơn. Trong số đó, không thể không nhắc đến PUKACO – một trong những địa chỉ vô cùng nổi tiếng, chuyên cung cấp các loại sơn chất lượng. 

Tại đây, bất kể bạn cần loại sơn nào cũng đều có thể được đáp ứng một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đặc biệt, 100% đều là hàng chất lượng cao, nhập hàng chính hãng, nói không với hàng trôi nổi, kém chất lượng. Điều này được chứng minh qua các công trình mà PUKACO đã cung ứng sơn, tất cả đều mang lại những bức tường đẹp, sáng và chất lượng, mềm mịn cũng như có giá trị thẩm mỹ cao.

Về giá thành, tùy vào số lượng cũng như trọng lượng của một thùng sơn bạn mua mà giá có sự chênh lệch. Tuy nhiên, có thể yên tâm mua tại đây giá vẫn luôn rẻ và tốt hơn rất nhiều so với  thị trường chung. Chắc chắn bạn có thể tiết kiệm được những chi phí đáng kể. 

Ngoài ra, nếu không thể tự mình thi công, chúng tôi cũng có đội ngũ hỗ trợ thi công chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bất kể khi nào cần, đều có thể nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất/

PUKACO hân hạnh được phục vụ quý khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng sơn bê tông. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status