Sơn tường bê tông là gì?

Sơn tường bê tông là một loại sơn trang trí, mới xuất hiện ở nước ta trong vài năm trở lại đây, thế nhưng đây lại là dòng sơn đã ra đời và rất được ưa chuộng ở những nước Châu Âu. Dòng sơn này mang đến cho mọi không gian vẻ đẹp trang trọng, hiện đại và lôi cuốn.

1(8).jpg

 

Hiện nay, sơn bê tông được sử dụng ở rất nhiều công trình khác nhau như: nhà ở, nhà hàng, quán nước, khách sạn, resort,….

Những đặc điểm nổi bật của sơn tường bê tông

Dòng sơn mới này mang màu sắc chủ đạo là màu xám giống như bê tông đã tháo cốp pha. Đây là một màu sắc rất dễ phối hợp cùng những món đồ trang trí nội thất. Với gam màu này, không gian nhà của bạn sẽ trở nên vô cùng sang trọng, hiện đại, đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái, thư giãn khi trở về nhà.

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sơn tường bê tông còn có chất lượng rất tốt. Nó có khả năng chống thấm, khả năng giữ màu tốt, bền bỉ với thời gian. Dù sử dụng trong thời gian dài thì tường nhà bạn vẫn mới như mới được phủ lớp áo mới.

Bên cạnh đó, vì được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài nên bạn có thể vệ sinh, lau chùi dễ dàng khi tường nhà bám bẩn. Cùng với đó, dòng sơn này rất dễ thi công cũng như có mức giá bán tốt.

Chính bởi những đặc điểm này mà sơn tường bê tông ngày càng được người Việt yêu thích và sử dụng. Và để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín.

Địa chỉ mua sơn tường bê tông chất lượng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông với chất lượng, giá thành khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Thế nhưng, bạn nên tìm đến một đơn vị uy tín để có được sản phẩm chất lượng nhất. Và Pukaco là một gợi ý mà chúng tôi gửi đến bạn.

Pukaco là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn nắm bắt được xu hướng thị trường để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Và cho đến hiện nay, Pukaco đã trở thành đối tác của rất nhiều doanh nghiệp.

 

01 sơn giả bê thông 1.jpg

 

Và sơn tường bê tông là một dòng sơn mới được đơn vị này cung cấp trong vài năm trở lại đây. Thế nhưng nó đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty.

Sơn tường Pukaco được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, đạt chuẩn quốc tế nên luôn đảm bảo chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao. Khi đến đây, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của công ty tư vấn chi tiết, nhiệt tình để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Hiện nay, Pukaco cung cấp sơn bê tông cho rất nhiều công trình xây dựng như: khách sạn, nhà hàng, resort,… Mức giá bán sản phẩm tại đây cũng là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về dòng sơn tường bê tông và lựa chọn được một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng và giá rẻ nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status