Sơn gỉ sét là gì?

Hiện nay rất nhiều người vẫn chưa biết đến dòng sơn này, hoặc chỉ nghe thấy tên mà chưa hiểu hết về chúng. Sơn tường gỉ sét là dòng sơn hiệu ứng có màu như những thanh sắt bị gỉ, tạo nên một tổng thể mới lạ, độc đáo thu hút người dùng. Hiện sơn gỉ sét được đa số người trẻ lựa chọn để sơn trong quán cafe, nhà ở…

 

Tùy vào mong muốn và nhu cầu mà bạn có thể yêu cầu bên xây dựng tạo ra những mảng tường khác nhau. Dòng sơn này giúp chúng ta khắc phục được sự nhàm chán của những bức tường đơn sắc đơn thuần màn đến một không gian lạ mắt, thu hút. Đây là giải pháp sơn hiệu ứng được áp dụng công nghệ từ Châu  u. Sơn được thi công trên lớp tường đã được bả và sơn lót tạo nên một cảm giác cổ điển, giản dị. 

Khám phá điểm đặc biệt ở sơn gỉ sét

Sơn hiệu ứng gỉ sét sẽ biến những bức tường thô cứng, một màu trở nên lạ mắt hợp xu hướng, đặc biệt loại sơn này rất bền màu. Với những ưu điểm trên nên hiện nay đây đang là một trong những xu thế sơn nhà được ưa chuộng nhất hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng, chủ đầu tư, chủ cửa hàng, quán cà phê lựa chọn. 

Màu sắc lạ mắt

Điểm đặc biệt đầu tiên khi nhắc đến dòng sơn này có lẽ là màu sắc. Với gam màu gỉ sét không giống bất kỳ dòng sơn nào hiện nay, nên chúng vô cùng thu hút, tạo nên một không gian đặc biệt. Hơn nữa, màu sắc, độ đậm nhạt cũng được tùy chỉnh theo mong muốn và sở thích của chủ nhà

 

Cầu kỳ trong thi công

Với những người thợ sơn gỉ sét thì yêu cầu về kỹ thuật tay nghề là rất cao. Vì để tạo nên được những bức tường độc đáo, thì người thợ cần phải thi công những công đoạn phức tạo để có thể tạo ra được những màu sắc như ý. Hiện nay để tạo nên được một bức tường gỉ sét hoàn chỉnh thì cần phải thực hiện các bước:

- Bước 1: Tạo 2 lớp nền bằng một lớp bột bả, lưu ý trước khi sơn cần phải loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bẩn trên tường nhà. 
- Bước 2: Thi công tạo hiệu ứng. Công đoạn này đòi hỏi người thi công phải có kỹ thuật và trình độ cao để đảm bảo màu sơn lên chuẩn, hài hòa và đẹp mắt
- Bước 3: Phù bóng 2 lớp sau khi sơn hiệu ứng. Lớp bóng này giúp cho bề mặt tường trở nên nhẵn mịn và dễ dàng vệ sinh. 
    - Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Việc vệ sinh tường nhà luôn là vấn đề mà hầu hết các chủ nhà quan tâm. Nhưng với sơn gỉ sét thì việc này không còn là nỗi lo vì chỉ cần một chiếc khăn lau là bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn cứng đầu này sẽ được loại bỏ một cách hoàn toàn. Dễ dàng lau chùi, nhưng độ bền của sơn vẫn luôn được đảm bảo, qua đó bạn không phải lo sơn bị úa hay phai màu. 

Khám phá đơn vị phân phối sơn gỉ sét uy tín, chất lượng

Pukaco là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn chính hãng, chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bởi tất cả các mẫu sơn tại đây đều được nhập khẩu chính hãng nên luôn đảm bảo về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. 

Hiện sản phẩm sơn gỉ sét là một dòng sơn rất được ưa chuộng và nhận được những phản hồi tích cực tại Pukaco. Do đó còn chần chờ gì mà bạn không sử dụng dòng sơn trang trí độc đáo này để tô điểm cho ngôi nhà, cửa hàng của mình.

Để đặt mua sơn tường gỉ sét, cũng như nhận tư vấn hay báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline: 0916.243.452 để được tư vấn và hỗ trợ. Pukaco - Thế giới sơn trang trí dành cho bạn. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status