Thế nhưng, nó đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các chủ công trình bởi vẻ đẹp và ưu điểm nổi bật. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về sơn bê tông, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu sơn tường giả bê tông là gì?

Sơn bê tông là một loại sơn trang trí, có nguồn gốc từ các nước Châu  u và mới du nhập vào nước ta vài năm trở lại đây. Dòng sơn này có gam màu đặc trưng là màu xám giống như vừa đổ bê tông lên và tháo cốp pha ra. Đây là một màu sắc khá lại mắt, bởi thế mà rất nhiều người đã lựa chọn mua sơn giả bê tông để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp và có tính nghệ thuật hơn.

01 sơn giả bê thông 1.jpg

 

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như có độ bền màu, khả năng chống thấm, sáng bóng và mang tính thẩm mỹ cao, vì thế mà sơn bê tông ngày càng được ưa chuộng.

Kiến tạo nhà đẹp với sơn tường bê tông

Khi sử dụng dòng sơn này trong ngôi nhà của mình, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Màu xám đặc trưng của sơn bê tông mang vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thư giãn trong ngôi nhà của mình.

Bên cạnh đó, với gam màu này các gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều đồ trang trí nội thất khác nhau để giúp cho ngôi nhà trở nên lung lung và nổi bật hơn. Chính bởi mang tính thẩm mỹ cao mà dòng sơn này không chỉ phù hợp cho không gian nhà ở mà nó còn có thể ứng dụng trong các khách sạn, nhà hàng, resort,…

 

05 sơn giả bê tông 5.jpg

 

Ngoài ra, sơn giả bê tông còn có độ bền màu tốt, luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Quá trình thi công dòng sơn này khá đơn giản nên sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công trình. Đồng thời, giá thi công sơn bê tông cũng khá thấp.

Vậy nên, nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng sơn mới để kiến tạo ngôi nhà của mình trở nên đẹp mắt hơn thì sơn bê tông sẽ là một lựa chọn rất phù hợp.

Mua sơn giả bê tông ở đâu chất lượng?

Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sơn bê tông chất lượng, uy tín thì có thể liên hệ với Pukaco nhé. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm. Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Và sơn giả bê tông là một sản phẩm mới được Pukaco cung cấp vài năm trở lại đây, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất. Chính bởi những ưu điểm như trên mà dòng sơn này đã nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt.

Pukaco cam kết chất lượng sơn bê tông mà công ty cung cấp luôn tốt nhất trên thị trường. Đồng thời, mức giá bán sản phẩm của công ty cũng là mức giá vô cùng phải chăng. Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn tường giả bê tông và lựa chọn được cho mình một địa chỉ mua sản phẩm chất lượng nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status