PUKACO giới thiệu bộ sưu tập sơn bê tông nghệ thuật lấy ý tưởng từ “Lụa”  

 

Lấy cảm hứng từ những dải lụa ướt óng ánh tuyệt đẹp, Sơn Bê Tông PUKACO giới thiệu BST mang tên “Sống trong nhung lụa” với 3 mẫu hiệu ứng bê tông mới nhất hướng đến sự đơn giản, tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi công trình kiến trúc.

 

image002


Dấu ấn đặc biệt nhất của BST chính là mang đến vẻ đẹp độc đáo nhờ sự tương phản của lớp nền trong suốt, có độ bóng hoàn hảo và các đường vân xếp lớp như đang chuyển động được tạo ra từ dãy màu: SKY-PK5, GRAY-PK5 vàSILVER-PK5.

 

image004

 

Được mệnh danh là “phù thủy sơn hiệu ứng Việt Nam” PUKACO đã không làm thất vọng giới Kiến Trúc Sư, Nhà Thầu, Chủ Đầu Tư…. khi liên tục tung ra thị trường nhiều hiệu ứng mới dẫn đầu xu hướng, tạo nên sự dẫn dắt đột phá trong “cuộc đua” đổi mới mẫu mã nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của sơn bê tông nghệ thuật trong trang trí nội thất.
 
image006
 
 image009 image010

 

Hãy cùng ngắm nhìn những tác phẩm bê tông nghệ thuật “made in PUKACO” với độ sâu tinh tế của kết cấu, kết hợp hoàn hảo với độ bóng lấp lánh, mang đến dải hiệu ứng lụa như thật cho bức tường của bạn.



image012


Pukaco không tạo ra xu hướng, Pukaco chính là xu hướng!

 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status