Bạn đang muốn tạo sự mới mẻ cho không gian sống của mình? Những dòng sơn tường cũ không thể giúp ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn hơn? Vậy thì hãy thử tham khảo sơn tường bê tông. Đây là một dòng sơn mới chỉ xuất hiện ở Việt Nam vài năm trở lại đây, thế nhưng nó lại chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Và trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng bê tông. Hãy cùng theo dõi nhé.

Sơn hiệu ứng bê tông là gì?

Có lẽ đây là một cái tên vẫn còn khá mới lạ đối với nhiều người. Thế nhưng với những kiến trúc sư thì sơn tường bê tông đã là một dòng sơn vô cùng quen thuộc.

23.04

 

Sơn hiệu ứng bê tông là một dòng sơn trang trí được ra đời tại Châu Âu từ rất lâu đời, thế nhưng nó lại mới chỉ xuất hiện tại thị trường sơn Việt vài năm trở lại đây. Được gọi là sơn hiệu ứng bê tông là bởi nó mang gam màu xám giống như màu bê tông mới tháo cốp pha.

Với gam màu đặc trưng này, sơn hiệu ứng bê tông mang đến cho các công trình vẻ đẹp mới lạ, hiện đại và sang trọng. Bên cạnh đó, nó còn được đánh giá rất cao về chất lượng.

Thay đổi không gian sống với sơn tường bê tông

Nếu như bạn thấy không gian sống, làm việc của mình đã quá “lỗi thời” thì có thể sử dụng sơn hiệu ứng bê tông làm mới ngôi nhà nhé.

Sơn hiệu ứng bê tông mang một vẻ đẹp đặc biệt, ấn tượng, giúp không gian sống trở nên sang trọng, hiện đại và tinh tế hơn. Dòng sơn tường này rất dễ dàng kết hợp với những món đồ trang trí nội thất để giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, lôi cuốn hơn. 

Khi trở về với ngôi nhà của mình, bạn sẽ có cảm giác thư thái, thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây được cho là một trong những yếu tố giúp dòng sơn tường này được ưa chuộng.

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sơn hiệu ứng bê tông còn có chất lượng rất tốt. Dù sử dụng trong thời gian dài, sơn vẫn giữ được vẻ đẹp như mới. Không những thế, nó còn có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc rất tốt.

Vì được phủ một lớp sơn bóng bên ngoài, vậy nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt tường mỗi ngày chỉ với một chiếc khăn.

23.04 1

Mua sơn hiệu ứng bê tông ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sơn bê tông để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Pukaco là một trong những đơn vị được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường uy tín hàng đầu hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn nhận được những đánh giá rất tốt từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm. Trong đó, sơn hiệu ứng bê tông là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng chọn mua nhất tại đây.

Sơn hiệu ứng bê tông tại Pukaco được nghiên cứu trực tiếp và sản xuất bởi PUKACO nên luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của Pukaco sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình về sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời, giá bán sản phẩm cũng được báo giá tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn.

Vậy nên, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sơn hiệu ứng bê tông thì có thể liên hệ với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng bê tông cũng như lựa chọn được một đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng, uy tín và giá rẻ nhất nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status