Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sơn tường trang trí mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, sơn tường bê tông và sơn hiệu ứng gỉ sét là hai loại sơn trang trí được nhiều người ưa chuộng nhất. Dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt vài năm trở lại đây, thế nhưng sơn bê tông và sơn gỉ sét lại rất chiếm được cảm tình của các kiến trúc sư, gia chủ Việt. Vậy để tìm hiểu chi tiết hơn về hai dòng sơn này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Sơn hiệu ứng bê tông – mang vẻ đẹp hiện đại đến mọi không gian

Sơn hiệu ứng bê tông hay còn được gọi là sơn giả bê tông, đây là một dòng sơn trang trí tường mới, được người Việt vô cùng yêu thích. Sở dĩ gọi là sơn giả bê tông là bởi màu sắc đặc trưng của dòng sơn này giống với màu bê tông vừa được tháo cốp pha.

12.04

 

Với màu sắc hấp dẫn này, mọi không gian sống sẽ trở nên hiện đại, sang trọng và cuốn hút hơn rất nhiều. Chính vì thế, có rất nhiều công trình đã sử dụng sơn bê tông để trang trí như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thời trang,…

Khi sử dụng dòng sơn này, bạn sẽ có thể dễ dàng kết hợp với những món đồ trang trí nội thất khác để làm nổi bật cho không gian sống của mình.

Không những thế, dòng sơn này còn được đánh giá rất cao về chất lượng. Nó có khả năng chống thấm tốt, bền màu theo thời gian và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Vậy nên, nếu như bạn đang muốn thay lớp áo mới cho ngôi nhà của mình thì sơn giả bê tông sẽ là một lựa chọn không hề tồi.

Tinh tế, cổ điển với sơn gỉ sét

Bên cạnh sơn hiệu ứng bê tông, sơn gỉ sét cũng là một dòng sơn tường mới đang được rất nhiều gia chủ sử dụng. Dòng sơn này bắt nguồn từ những nước Châu Âu từ rất lâu đời, thế nhưng lại mới chỉ xuất hiện tại thị trường sơn Việt trong vài năm trở lại đây.

12.041

Sơn gỉ sét có màu giống như màu gỉ sét, đây là một màu sắc khá lạ mắt, độc đáo. Nó mang đến cho con người cảm giác thân thiện, gần gũi và ấm áp. Khi được kết với các món đồ trang trí nội thất hay hệ thống cây xanh, sơn gỉ sét sẽ mang đến cho không gian sống của bạn trở nên gần gũi, thân thiện hơn rất nhiều.

Cũng giống như sơn hiệu ứng bê tông, sơn gỉ sét có chất lượng rất tốt. Dù sử dụng trong thời gian dài vẫn giữ được màu sắc bắt mắt, không bị thấm và có thể lau chùi dễ dàng.

Chính bởi những ưu điểm này mà sơn hiệu ứng bê tông và sơn gỉ sét ngày càng được các kiến trúc sư, gia chủ Việt yêu thích và lựa chọn.

Đơn vị cung cấp sơn bê tông và sơn gỉ sét chất lượng

Nếu như bạn có cảm tình với hai dòng sơn này thì có thể chọn mua tại Pukaco nhé. Đây là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Dù là hai sản phẩm mới được cung cấp, thế nhưng sơn bê tông và sơn gỉ sét đã nhanh chóng trở thành những sản phẩm bán chạy nhất tại công ty. Hiện nay, Pukaco cung cấp hai dòng sơn này cho rất nhiều công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, resort,…

Khi đến đây, đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình để giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn tường mà Pukaco cung cấp.

Không những thế, mức giá bán sản phẩm tại đây cũng rất phải chăng. Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn bê tông và sơn gỉ sét cũng như lựa chọn được cho mình một dòng sơn tường tốt nhất nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status