Để nói đến một dòng sơn chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội thì không thể không nhắc đến sơn gỉ sét. Đây là một dòng sơn tường mới chỉ xuất hiện ở nước ta vài năm trở lại đây, thế nhưng nó lại chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng Việt. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng sơn hiệu ứng gì sét ngày càng tăng cao. Thế nhưng để hiểu rõ về dòng sơn này lại là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy nên, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về những đặc điểm thú vị của hơn hiệu ứng mà ít ai biết đến nhé.

Nguồn gốc của sơn hiệu ứng gỉ sét

Dù được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay, thế nhưng lại có khá ít người biết về nguồn gốc của dòng sơn tường này. Sơn hiệu ứng gỉ sét là một dòng sơn được ra đời ở những nước Châu Âu từ rất lâu. Nó được sử dụng phổ biến và được người dân tại những đất nước này vô cùng yêu thích bởi vẻ đẹp nổi bật cũng như chất lượng tốt.

z2398045361188 73175a93d75fbe00bc8981af4e918163

Thế nhưng, sơn hiệu ứng gỉ sét lại mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong mấy năm trở lại đây. Tuy nhiên, dòng sơn này cũng đã và đang chiếm được cảm tình lớn của người tiêu dùng Việt. Đã có rất nhiều công trình kiến trúc nhà ở, khách sạn, nhà hàng,… đã sử dụng sơn gỉ sét để trang trí không gian phòng.

Tại sao lại gọi là sơn hiệu ứng gỉ sét?

Sở dĩ được gọi là sơn hiệu ứng gỉ sét là bơi sau khi sơn lên bề mặt tường, dòng sơn này tạo ra một màu sắc giống như màu sắt gỉ với những bãi loang độc đáo, bắt mắt. Màu sắc đặc trưng này cũng là một trong những yếu tố giúp sơn hiệu ứng gỉ sét được yêu thích đến vậy.

Màu sơn hiệu ứng gỉ sét mang đến cho không gian sống một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và lôi cuốn. Những không gian này tạo cho người nhìn một vẻ đẹp không thể rời mắt. Không những thế, nó còn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ trang trí nội thất khác nhau để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất.

Chất lượng vượt bậc tạo nên dòng sơn cao cấp

Không chỉ được yêu thích bởi màu sắc bắt mắt, sơn gỉ sét còn mang đến cho những công trình vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian. Sơn có khả năng bền màu tốt, dù sử dụng trong thời gian dài nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tươi mới như ban đầu.

 

z2398045431523 69f5bb8feb920e1395364bbcbe312e44

Ngoài ra, sơn hiệu ứng gỉ sét còn có khả năng chống thấm rất tốt. Điều này rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở nước ta. Vì được phủ một lớn sơn bóng bên ngoài nên những bức tường được sơn bằng dòng sơn này có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi mỗi ngày.

Sơn hiệu ứng gỉ sét có thể thi công trên nhiều bề mặt khác nhau như tường, trần, thạch cao,… Và quá trình thi công dòng sơn này cũng vô cùng dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.

Mua sơn hiệu ứng gỉ sét ở đâu đảm bảo chất lượng?

Chính bởi những ưu điểm trên, sơn gỉ sét ngày càng được người tiêu dùng Việt yêu thích và lựa chọn. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sơn hiệu ứng gỉ sét chất lượng, uy tín thì có thể liên hệ với Pukaco nhé.

Pukaco là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm sơn tường uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng và trở thành một địa chỉ cung cấp sơn tường uy tín.

Và sơn hiệu ứng gỉ sét là một sản phẩm mới được công ty cung cấp trong vài năm trở lại đây, thế nhưng nó đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất.

Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Pukaco để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về những đặc điểm của sơn hiệu ứng gỉ sét.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status