Sơn giả bê tông không còn xa lạ với người dân Việt Nam nhưng không phải đơn vị nào cũng có thế mang đến những cách mix màu độc đáo, sáng tạo và hài hòa. Để làm được điều này thì chúng ta nên tìm hiểu những nguyên tắc sau đây. Đừng bỏ lỡ bài viết nhé vì chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất. 

Pukaco – chuyên gợi ý những cách mix màu cho phòng khách hiện đại

Phòng khách chính trái tim của ngôi nhà, là nơi dùng để tiếp đón bạn bè cũng như là tiêu điểm để mọi người đánh giá. Nó không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi đoàn tụ gia đình, họ hàng. Và đôi khi đây cũng là nơi để bạn vui chơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vậy làm thế nào để làm nổi bật căn phòng đó? 

  • Sơn phòng khách hiện đại: màu sơn giả bê tông

Đây là một màu mới, được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ là màu sơn cho cửa hàng, showroom mà còn được ứng dụng trong dân dụng. Màu sơn này mang đến sự độc đáo, tính thẩm mỹ cao với màu đặc trưng của bê tông xám. 

Tuy quy trình thi công khá phức tạp nhưng bạn hãy yên tâm rằng việc vệ sinh sơn tường bê tông dễ dàng hơn rất nhiều so với các loại sơn khác. Với sơn giả bê tông, bạn sẽ có được một không gian đẹp theo chiều hướng vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại, vô cùng lạ mắt và khác biệt.

Bên cạnh đó với sự sáng tạo cũng như kỹ thuật chuyên môn cao của các công nhân đã mang đến cho khách hàng thêm hàng nghìn những cách mix màu rất độc đáo. Không chỉ ở phòng khách mà còn ở những địa điểm khác trong ngôi nhà. Hãy đến ngay với Pukaco để tham khảo về cách mix màu sơn giả bê tông độc đáo nhất

  • Phối màu sơn phòng khách mới và hiện đại: xám ngọc trai - trắng

Xám ngọc trai được xem là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất trong trang trí nội thất năm 2019. Gam màu này toát lên vẻ sang trọng nhưng không hề gây cảm giác lạnh lẽo. Màu trắng sẽ tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái, thư thái. Vì vậy sự kết hợp của hai gam màu này được coi là hoàn hảo cho phòng khách. Chắc chắn phòng khách nhà mình sẽ rất độc đáo khi áp dụng bộ đôi này vào cách phối màu sơn phòng khách.

  • Phối màu sơn phòng khách ngọt ngào, nhẹ nhàng: trắng kem - hồng pastel

Chắc hẳn ai cũng sẽ phải đắn đo khi sơn phòng khách của mình màu hồng đúng không? Chúng ta vẫn cho rằng đây là màu của phái đẹp. Và nếu trang trí không đúng cách sẽ rất dễ gây ra hiện tượng “sến”. Sự kết hợp giữa màu trắng kem và hồng pastel sẽ mang đến cho bạn một không gian tươi sáng ngọt ngào. Đồng thời không làm mất đi vẻ hiện đại của phòng khách. 

  • Phối màu sơn phòng khách quý phái, sang trọng: vàng ánh kim - nâu

Màu vàng luôn có một sức hút đặc biệt, mang trong mình vẻ quý tộc hoàng gia. Nếu bạn muốn có một không gian như vậy thì tại sao không thử đắm mình trong vẻ đẹp sang trọng pha chút cổ điển. Tuy nhiên, bạn phải sử dụng gam màu này một cách cẩn thận vì nếu sử dụng quá ít hoặc quá nhiều sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của căn phòng. Hai gam màu này được coi là cách sơn phòng khách hợp lý nhất. Ngoài ra, cách phối màu này còn giúp không gian phòng khách trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.

Pukaco – địa chỉ đáng tin cậy để mua sơn giả bê tông 

Qua bài viết mong rằng Pukaco đã mang đến cho mọi người những kiến thức cơ bản về cách phối màu sơn giả bê tông tại phòng khách. Đây cũng là một phong cách hiện đại và mới lạ giúp cho mọi người thêm thoải mái khi đến nhà của bạn. 

Là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành cung cấp sơn giả bê tông chất lượng, PUKACO sẽ mang đến những xu hướng trang trí hiện đại nhất!

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0916.24.34.52 để được tư vấn nhanh nhất.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status