Sơn hiệu ứng bê tông là một trong những dòng sơn trang trí nội thất được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Pukaco đã cho ra đời 24 hiệu ứng bê tông mới trong năm 2021. Những hiệu ứng này đều mang vẻ đẹp độc đáo, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mọi không gian sống. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những hiệu ứng sơn tường này trong bài viết dưới đây nhé.

Sơn hiệu ứng bê tông là gì?

Dù là một trong những dòng sơn trang trí nội thất đã rất nổi tiếng tại thị trường sơn Việt, thế nhưng để hiểu chi tiết sơn hiệu ứng bê tông là gì lại là điều mà không phải ai cũng biết.

son tuong be tong 17.05

Sơn hiệu ứng bê tông là một dòng sơn trang trí nội, ngoại thất có nguồn gốc từ Châu Âu và chỉ mới du nhập về Việt Nam vài năm trở lại đây. Dòng sơn này có màu sắc đặc trưng là màu xám, giống với màu bê tông đã tháo cốp pha, bởi thế nên nó được gọi là sơn hiệu ứng bê tông.

Không những mang đến cho những không gian sống vẻ đẹp độc đáo, hiện đại, sơn bê tông còn sở hữu chất lượng vô cùng tốt. Sơn có khả năng chống thấm cao, dù sử dụng trong thời gian dài vẫn luôn giữ được màu sắc tươi mới. Bên cạnh đó, dòng sơn này còn có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Chính vì thế, nhu cầu sử dụng sơn hiệu ứng tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Và để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, trong năm 2021 Pukaco đã cho ra đời 24 hiệu ứng bê tông mới, mang vẻ đẹp vô cùng độc đáo và ấn tượng.

24 hiệu ứng bê tống mới nhất 2021 tại Pukaco

Pukaco là một công ty chuyên sản xuất sơn hiệu ứng bê tông chất lượng, uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản phẩm tại đây không những đảm bảo chất lượng tốt mà còn mang tính thẩm mỹ rất cao.

Nhằm mang đến cho không gian sống của khách hàng trở nên độc đáo và thú vị hơn, Pukaco đã cho ra đời 24 hiệu ứng bê tông mới nhất. Tất cả những hiệu ứng này đều mang những vẻ đẹp riêng, giúp tạo nên một không gian mơ ước, đáng sống.

 

Dù lựa chọn bất cứ hiệu ứng bê tông nào, bạn cũng sẽ mang đến một điểm nhất tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, việc kết hợp giữa hiệu ứng sơn bê tông với đồ trang trí nội thất sẽ giúp không gian sống của bạn càng trở nên thu hút hơn.

Chính vì thế, ngày càng có nhiều gia chủ, kiến trúc sư đã lựa chọn sơn hiệu ứng bê tông Pukaco để làm mới công trình của mình. Bạn có thể bắt gặp dòng sơn trang trí này tại bất cứ ngôi nhà, , văn phòng, nhà hàng hay khách sạn nào.

Và để có được 24 hiệu ứng bê tông mới nhất, bạn có thể liên hệ với Pukaco nhé. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ tư vấn chi tiết, nhiệt tình, giúp bạn lựa chọn được cho mình những hiệu ứng phù hợp và đẹp mắt nhất.

Khi chọn mua sơn hiệu ứng bê tông tại Pukaco, khách hàng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Tất cả những dòng sơn tường tại đây đều được bán với mức giá vô cùng phải chăng, luôn là mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực này, Pukaco tự tin luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất. Vậy nên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị này để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé.

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về sơn hiệu ứng bê tông cũng như lựa chọn được cho mình một hoặc vài hiệu ứng bê tống mới nhất tại Pukaco nhé.

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status