Mới đây, PUKACO vừa tung ra thị trường 24 mẫu sơn bê tông Pukaco đang cực HOT và đang làm mưa làm gió trong các công trình thiết kế. Nếu bạn đang có ý định trang trí không gian của mình thật thu hút với sơn hiệu ứng thì đừng bỏ qua những mẫu ấn tượng này nhé! Cùng chúng tôi tìm hiểu về 24 mẫu sơn thu hút này nhé. 

Những mẫu sơn bê tông Pukaco thu hút được tất cả khách hàng

>>>Tham khảo: 24 mẫu sơn hiệu ứng giả bê tông  - nét đẹp truyền cảm hứng cho mọi kiến trúc

Trong thời gian qua chúng ta đã liên tục nhận được các cuộc gọi của khách hàng về mảng sơn giả bê tông với các mẫu sơn bê tông Pukaco mới mà công ty vừa tung ra thị trường. Các mẫu này đã được chúng tôi thi công thực tế cho các công trình trên địa bàn khắp cả nước. Đây là những mẫu phổ biến nhất với hiệu ứng giả bê tông đẹp và hấp dẫn.

PUKACO được biết đến là hãng sơn bê tông hàng đầu trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu và thẩm mỹ của người dùng mới đây 24 màu sơn bê tông đã được tung ra thị trường khiến nhiều khách hàng thích thú.

Bên cạnh bảng màu sơn giả bê tông thì sự sáng tạo của người thợ thi công là yếu tố không thể thiếu để tạo nên những hiệu ứng đẹp mắt. Người thợ sẽ phối hợp màu sắc và mang đến cho gia chủ một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.

Bảng màu sơn PUKACO bao gồm:

SKY-PK1; SKY-PK2; SKY-PK3; SKY-PK4

XÁM-PK1; XÁM-PK2; XÁM-PK3; XÁM-PK4

BẠC-PK1; BẠC-PK2; BẠC-PK3; BẠC-PK4, …. 

Sơn tường màu bê tông nào sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng khách hàng. Từng mẫu trong bộ sưu tập đều có ưu điểm và sự nổi bật riêng cần được biết. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với sontuongbetong.com để có thể nhận được sự tư vấn trực tiếp của chúng tôi. 

Để có được 24 mẫu sơn bê tông Pukaco thì phần lớn dựa vào tay nghề của những người thợ. Chính sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm của nhân viên Pukaco mới tạo ra được. Đây cũng là nguyên nhân chính giúp cho Pukaco có thể đứng vững đến ngày hôm nay. 

son be tong 17.05

Cách thi công sơn hiệu ứng mang đến hiệu quả tốt nhất

Để có kết quả tốt nhất, hãy hoàn thành các bước sau:

- Bước 1: Làm sạch bề mặt, để khô trước khi sơn. Lưu ý cần loại bỏ lớp keo dính trên bề mặt trước khi sơn

- Bước 2: Phủ một lớp sơn lót và để khô ~ 4 tiếng trước khi sơn lớp sơn màu tiếp theo.

- Bước 3: Phủ lớp sơn hiệu ứng đầu tiên sau đó để sơn khô từ 6 - 8 tiếng. Sau đó chà nhám bề mặt bằng giấy nhám có chỉ số 180 và dùng khăn lau sạch bề mặt để chuẩn bị sơn lớp thứ hai.

- Bước 4: Phủ lớp sơn hiệu ứng thứ 2 bằng cách dùng bay quét một lớp sơn mỏng lên bề mặt đồng thời làm phẳng bề mặt. Để sơn khô từ 4 - 6 giờ rồi làm phẳng bề mặt bằng giấy nhám có chỉ số 320/400. Lau sạch bề mặt bằng vải, chuẩn bị sơn lớp thứ ba.

- Bước 5: Phủ lớp sơn hiệu ứng thứ ba. Dùng bay quét một lớp sơn mỏng, vừa trát vừa đánh bóng bề mặt. Sau đó để khô trong ~ 4 giờ.

Kết quả cuối cùng là một lớp sơn có hiệu ứng đẹp, tạo cảm giác chân thực, tự nhiên, bền hơn và ít bong tróc hơn so với giấy dán tường.

Địa chỉ mua sơn hiệu ứng uy tín tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm trang trí nội thất có độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng và hiệu ứng sống động thì sơn hiệu ứng chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên, mua sơn ở đâu hiệu quả tốt là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Sontuongbetong.com xin mang đến cho quý khách hàng dòng sơn hiệu ứng đặc biệt với những hoa văn, họa tiết tạo nên sự kết hợp đầy sáng tạo nhưng không kém phần thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. Hiệu ứng sơn mang lại cảm giác chân thực, tự nhiên, bền màu. 

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi

PUKACO Group - Nhà Sản Xuất, Phát Triển, Nghiên Cứu và Phân Phối Sơn Hiệu Ứng Tại Việt Nam

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status