Sơn giả bê tông đang là xu hướng được nhiều kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế sáng tạo lựa chọn cho những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Bởi vì sự phổ biến, độ bền cũng như màu sắc của bê tông xám pha trộn với hầu hết mọi thứ, nó tự nhiên tạo thành một cơ sở trung tính tuyệt vời. Ngoài ra, kết cấu đặc biệt của hiệu ứng bê tông cũng như nhà sáng tạo Pukaco tạo thêm chiều sâu cho không gian tường so với các loại sơn thông thường khác. 

Tại sao nên sử dụng sơn tường giả bê tông?

Với nhiều ưu điểm vượt trội mà không thương hiệu sơn nào đáp ứng được, sơn bê tông Pukaco ngày càng được nhân rộng và ứng dụng trong các công trình nhà ở. Khi sử dụng, bạn nhận được những điều sau:

Tính thẩm mỹ cao

Một trong những lợi ích của sơn giả bê tông mà bạn không thể nào bỏ qua đó chính là tính thẩm mỹ rất cao mà sơn hiệu ứng bê tông mang lại. Sơn xi măng rất phù hợp với những gia đình yêu thích lối kiến ​​trúc tân cổ điển. Việc sơn tường với gam màu xám như vậy sẽ giúp bạn phối hợp trang trí các vật dụng trong nhà một cách dễ dàng và phù hợp nhất. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng hiệu ứng gạch, hiệu ứng san hô để làm cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo hơn.

son gia be tong 11.05 2

Dễ dàng vệ sinh và lau chùi

Giúp bạn dễ dàng lau chùi và làm sạch các vết bẩn trên tường hơn so với các loại sơn khác vì cấu tạo bề mặt sơn giả bê tông được phủ sáp. Đặc biệt thích hợp sử dụng sơn bê tông ngoài trời. Vì đây là không gian dễ bám bẩn và khó vệ sinh nhất. Trên thị trường hiện nay, với những loại sơn thông thường, bạn khó có thể làm sạch những vết bẩn vô tình bám trên tường.

Đa dạng mẫu mã màu sơn đẹp

Có nhiều màu sắc vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn. Bạn vẫn có thể lựa chọn nhiều màu sơn cho nhiều khu vực khác nhau, giúp không gian nhà trở nên sinh động hơn.

Tuy nhiên chúng cũng có một vài nhược điểm như:

  • Quá trình thi công đòi hỏi người thợ sơn có tay nghề cao với kỹ thuật, tay nghề và gu thẩm mỹ cao.
  • Thời gian thi công lâu hơn các loại sơn nước thông thường.
  • Xu hướng ứng dụng sơn giả trang trí nội thất
  • Phong cách kiến ​​trúc nhiệt đới
  • Pukaco mang đến những thiết kế đẹp nhất mọi thời đại

Phong cách thiết kế tối giản

Tinh thần Minimalism được đơn giản hóa, hướng đến đỉnh cao của sự thuần khiết, được thể hiện cô đọng qua câu châm ngôn nổi tiếng “Less is more” của kiến ​​trúc sư huyền thoại Mies van der Rohe - người được coi là cha đẻ của loài kiến. kiến trúc tối giản. Cái gì ít hơn là nhiều hơn, bởi vì mục tiêu cuối cùng là sự hoàn hảo.

son gia be tong 11.05

Màu sắc được ưa chuộng trong phong cách này là những gam màu trung tính hoặc trầm lắng như xám, be, trắng xanh, đỏ đất, nâu đất hoặc đen để tương tác hiệu quả với ánh sáng, khơi dậy cảm xúc dễ chịu, yên bình và tạo cảm giác sang trọng, ấm cúng.

Phong cách thiết kế đương đại

Phong cách đương đại luôn giữ giới hạn và giới hạn riêng bằng cách cân bằng giữa các đường nét, yếu tố điêu khắc, nghệ thuật và màu sắc đậm. Đương đại tất nhiên luôn cập nhật và kết hợp các khái niệm và cải tiến mới. Và bê tông sơn hiệu ứng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo được áp dụng trong phong cách thiết kế này.

Phong cách cổ điển 

Vintage trong nội thất là sự kết hợp giữa yếu tố vintage từ những thập niên cũ với phong cách hiện đại hay đồ cũ (đồ cũ)… Với phong cách này chúng ta hoàn toàn không phải lo lắng về thiết kế. Nội thất của tôi trở nên lạc hậu hoặc lỗi thời.

Cũng như đã tìm hiểu thì sơn giả bê tông của Pukaco chính là sự lựa chọn hoàn mỹ nhất mọi thời đại. 
 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status