Mọi người luôn thắc mắc rằng liệu dòng sơn hiệu ứng bê tông có thể tự sơn được không? Cách thức hiện có khó không cũng như chúng ta cần chuẩn bị những gì? Đừng chần chừ hãy đến ngay với bài viết dưới đây để giải đáp được mọi thắc mắc của mọi người. 

Khóa học 0 đồng trở thành chuyên gia sơn hiệu ứng

23.04

Vấn đề sơn tường luôn là nỗi lo của tất cả mọi người vì nếu cách thực không đúng cũng như sơn không tự nhiên thì ngay lập tức cái đẹp của dòng dơn này sẽ bị mất đi. 

Bạn có biết rằng hiện nay khóa học về sơn tường bê tông lên đến 25 triệu không? Đây sẽ là khoản kinh phí khá đắt để có thể thực hiện ước mong tự sơn tường tại nhà. Sau khi học xong bạn vẫn chưa vững vàng để có thể thực hiện sơn tường một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng như sáng tạo được những đường nét “tự nhiên” nhất. 

Đến ngay với PUKACO để được tặng ngay gói đào tạo thi công với giá 0 đồng. Thực hiện theo chương trình “1 ngày 1 hiệu ứng” sẽ được livestream trực tiếp trên các kênh truyền thông của PUKACO. Tất cả những bí quyết để có thể thành công tạo ra những công trình kiến trúc đẹp – độc – lạ sẽ được chia sẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội “vàng” để trở thành một chuyên gia cùng PUKACO nhé. 

Cách thức thi công của dòng sơn hiệu ứng bê tông

Sơn hiệu ứng Bê tông là gì? Cách thi công và Giá Cả?

Để phát huy tối đa chất lượng hiệu ứng sơn cũng như tính thẩm mỹ theo yêu cầu, người thi công cần thực hiện đúng quy trình và đảm bảo nhiều yêu cầu kỹ thuật. Dưới đây là hướng dẫn sơn bê tông cụ thể mà chúng tôi giới thiệu cho bạn:

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết để thi công

Chuẩn bị dụng cụ thi công là loại bay chuyên dụng được làm từ thép không gỉ chất lượng vượt trội. Đặc biệt, dụng cụ này có thiết kế bo tròn rất thích hợp để chống trầy xước, hiệu ứng kết cấu và màu sắc tuyệt vời.

Bước 2: Xử lý bề mặt

Khảo sát và làm sạch bề mặt tường. Bạn cần trét 2 lớp bột bả lên tường cho mịn, sau đó lăn 1 lớp sơn lót nội thất. Khi phát hiện ra các vết nứt, nấm mốc và các vết uốn lượn, bạn cần phải xử lý chúng trước khi muốn sơn phủ.

Bước 3: Sơn lớp sơn hiệu ứng đầu tiên

Dùng bay chuyên dụng quét một lớp sơn bê tông dày lên tường. Bên cạnh đó, người thi công sẽ tạo những đường vân đan xen để tránh hiện tượng mí mắt. Khi sơn khô hoàn toàn trong vòng 6 đến 8 tiếng, bạn có thể tiến hành dùng giấy nhám mịn để làm phẳng bề mặt. Tuy nhiên, chúng ta không nên xả quá phẳng ở bước này.

Bước 4: Phủ lớp sơn hiệu ứng thứ 2

Dùng bay chuyên dụng quét một lớp sơn hiệu ứng mỏng sao cho bề mặt phẳng đủ để bề mặt đã sơn hoa văn nổi lần đầu tiên. Khi 2 lớp sơn khô hoàn toàn, nên dùng giấy nhám siêu mịn để làm phẳng bề mặt. Ở bước này, người vận hành nên xả phẳng.

Bước 5: Phủ một lớp bảo vệ bề mặt sơn

Lớp bảo vệ này có vai trò giúp bề mặt tránh khỏi tác động của hơi ẩm và bụi bẩn. Đồng thời, việc làm này sẽ giúp tăng độ bóng cho bề mặt và tăng chiều sâu cho bức tường. Tùy từng điều kiện cụ thể mà bạn có thể thực hiện các phương pháp hoàn thiện khác nhau.

PUKACO – thương hiệu uy tín trong “làng” sơn hiệu ứng

Ngoại việc có được kỹ thuật sơn “siêu đỉnh” thì chất lượng sơn cũng rất được quan tâm. Đến ngay với PUKACO để chọn chọn cho mình những mẫu sơn mới nhất, chất lượng nhất 

PUKACO luôn chiếm vị trí ưu tiên trong lòng người tiêu dùng vì sự uy tín cũng như giá cả hợp lý. Năm 2021 với sự đổi mới và tăng thêm sự đa dạng trong mẫu mã thì PUKACO đã tạo ra rất nhiều những điểm mới lạ thu hút. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status