Sơn bê tông Pukaco - sơn tạo hiệu ứng bê tông (sơn giả bê tông) là loại sơn dùng cho tường trong nhà và ngoài trời với mục đích trang trí dựa trên sự tương tác giữa các thành phần hóa học tạo nên sơn, nhằm tạo ra bề mặt hiệu ứng bê tông.

Với hiệu ứng màu bê tông chuẩn nhất từ Pukaco thì người xem sẽ cảm nhận  đây là bức tường mới xây cho dù chúng đã có từ lâu. Với độ thẩm mỹ cao, cứng cáp và máu xám đặc trưng của bê tông đã tạo nên sự đột phá trong kiến trúc. Mọi ngóc ngách trong nhà đều có thể sử dụng sơn này trang trí vì chúng sẽ giúp thư giãn cho gia đình, tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Tại sao sơn bê tông là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế?

Bê tông là một trong những vật liệu cơ bản, được sử dụng từ thời La Mã cổ đại và tồn tại nhiều thập kỷ trong lịch sử kiến ​​trúc. Và việc ứng dụng sơn hiệu ứng bê tông trong thời đại công nghệ hiện nay là một trong những giải pháp đơn giản và tối ưu trong việc nâng cao thẩm mỹ nội ngoại thất một cách hiệu quả cho các công trình xây mới hoặc cải tạo. 

Để có một bức tường màu bê tông, bạn không cần phải đập bỏ bức tường cũ để đúc nguyên khối mới nặng nề mà chỉ cần phủ một lớp sơn tạo hiệu ứng bê tông là có thể đạt được hiệu quả như mong muốn.

Sự kết hợp giữa sơn bê tông với các vật liệu cơ bản như gỗ, kim loại tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và tạo thành một tổng thể hài hòa cho không gian. Hiệu ứng sơn bê tông giúp không gian trở nên ấm cúng, trang trọng, thân thiện với con người và đầy tính nghệ thuật.

Dù quen thuộc hay xa lạ với những ai yêu thích vẻ đẹp kiến ​​trúc nội thất, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng tích cực của sơn bê tông trong việc góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian thiết kế yên bình và tĩnh lặng. Bằng cách cải thiện những điểm yếu cũ như nặng và thô ráp với công nghệ phát triển vật liệu, hiệu ứng Betong trở nên nhẹ nhàng, sở hữu vẻ thẩm mỹ tinh tế và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường. 

Vì lý do này, sơn bê tông là sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều phong cách nội thất khác nhau. Và chúng ta có thể đi sâu vào ứng dụng của sơn hiệu ứng bê tông trong từng phong cách kiến ​​trúc và nội thất riêng biệt.

Ưu điểm của sơn bê tông - sơn giả bê tông

Sơn bê tông (sơn giả bê tông) ngày càng được ứng dụng rộng rãi và phổ biến trong xây dựng nhà ở. Sơn bê tông mang lại cho chúng ta những lợi ích sau:

Dễ dàng làm sạch và vệ sinh:

Sơn giả bê tông sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn rất nhiều so với các loại sơn khác. Trên thị trường hiện nay, với những loại sơn thông thường, rất khó để bạn có thể làm sạch những vết bẩn vô tình bám trên tường. Tuy nhiên, đối với loại sơn tạo hiệu ứng bê tông này, bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn trên tường chỉ bằng một chiếc khăn ẩm.

Sở dĩ, bạn có thể dễ dàng lau sạch các vết bẩn trên tường vì cấu tạo bề mặt sơn mờ, mịn, khi sơn lên tường sẽ khô rất nhanh. Chính vì vậy, hầu hết các gia đình ngày nay đều lựa chọn loại sơn này thay vì các loại sơn thông thường khác.

Tính thẩm mỹ cao:

Một trong những lợi ích của sơn giả bê tông mà bạn không thể bỏ qua đó chính là tính thẩm mỹ rất cao mà sơn hiệu ứng bê tông mang lại. Sơn giả bê tông rất phù hợp với những gia đình yêu thích phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển. Việc sơn tường với gam màu xám như vậy sẽ giúp bạn phối hợp trang trí các đồ vật trong nhà một cách dễ dàng và phù hợp nhất.

Đến ngay với Pukaco để chọn cho mình những tông màu sơn bê tông chuẩn nhất các bạn nhé. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status