Sơn giả bê tông là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là một loại vật liệu mới trên thị trường tiêu dùng và trong xây dựng. Với loại vật liệu này, người dùng sẽ có được một bề mặt thi công có tính thẩm mỹ cao, nét độc đáo, riêng biệt và gây hứng thú cho người sử dụng.

Thông tin tổng quan về dòng sơn giả bê tông

Khi xã hội ngày càng hiện đại và phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Chính vì vậy, những sản phẩm giúp làm đẹp không gian sống ngày càng được nhiều người lựa chọn. Với sản phẩm Sơn giả bê tông hiện đang là vật liệu được sử dụng rất nhiều hiện nay. Chất liệu này đang được sử dụng trong các công trình lớn như nhà hàng, resort, khách sạn lớn,… Với những ai thích sự đặc biệt, cổ điển thì có thể nghĩ đến việc sử dụng chất liệu này.

Đây là một trong những chất liệu được sử dụng giống như nhiều loại sơn thông thường khác giúp người dùng trang trí và có một số đặc tính độc đáo khác. Với loại sơn này, khi sử dụng, bề mặt sẽ giống như vừa được đổ bê tông và vừa tháo ván khuôn. Với những tính năng thú vị như vậy, không gian sử dụng trở nên đặc biệt khác biệt so với các loại sơn khác.

Loại sơn này mang đến nét thẩm mỹ đặc biệt cho không gian sử dụng. Với Sơn giả Bê tông, bề mặt sẽ đẹp hơn, nhìn cứng cáp hơn. Màu sắc đặc trưng là tông màu tối mang đến phong cách cổ điển và mới lạ cho người sử dụng. Với những ai yêu thích phong cách này có thể lựa chọn loại sơn này để trang trí bề mặt. Đặc biệt, loại sơn này còn giúp bề mặt bóng mịn và dễ lau chùi hơn.

Sơn giả bê tông - sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội

Loại sơn này còn có đặc điểm nổi bật là sử dụng phương pháp ghép vữa từ 3 thành phần lại với nhau. Trong đó có thêm xi măng nên khi sử dụng bề mặt tường sẽ được trát lại trông rất phẳng và mịn. Bức tường không có các lớp bột trét, sơn lót, sơn phủ / sơn phủ hiệu ứng khó có thể đạt đến vẻ đẹp tinh tế như các mẫu tường giả xi măng hiện nay.

Sơn giả bê tông mang đến vẻ đẹp vô cùng hiện đại, phong trần và tối giản cho gia chủ. Đặc biệt là những người trẻ tuổi, những gia chủ yêu thích một ngôi nhà vô cùng sang trọng, phong cách hoặc thoáng mát…

Sơn giả bê tông có được vẻ đẹp cứng cáp, nhám, sang trọng, công nghiệp .. phụ thuộc vào cách thức thi công sơn của đội sơn hiệu ứng.

Đồng thời, đã yêu thích gam màu xi măng này, gia chủ cần chú ý lên ý tưởng nội thất phù hợp vì kiểu sơn này có thể gây hiệu ứng nếu sử dụng sai vật liệu và hình dáng nội thất ...

Tốt nhất nên chọn cùng một concept hiện đại, tối giản, đường nét sạch sẽ, đơn giản, ít họa tiết cầu kỳ hoặc quá nhiều màu sắc ...

Bảng màu sơn giả bê tông chất lượng nhất

Không chỉ nổi bật là dòng sơn có hiệu ứng tốt nhất mà Pukaco còn mang đến bảng màu rất phong phú cho sự lựa chọn của mỗi người. Không những có thể đạt độ tự nhiên như mong muốn mà bề mặt của sơn còn được xử lý vô cùng chuyên nghiệp. Từ đó việc lau chùi cũng đơn giản so bề mặt nhẵn bóng. 

Bên cạnh đó dòng sơn này cũng có những loại rất dễ làm bạn có thể tự sơn chúng tại nhà nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp thanh tao, cổ kính. Nếu muốn tạo thêm hiệu ứng những hạt cát thì chọn mẫu 003 tại Pukaco. 

Với những màu sắc sáng tạo như thế thì việc chọn lọc được những ưu và nhược điểm của sản phẩm là vô cùng tuyệt vời. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đề bảng màu phong phú cũng như dịch vụ sơn tại nhà các bạn nhé. 

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status