Sơn PUKACO hiện nay là một trong những dòng sơn hiệu ứng đỉnh nhất trên thị trường Việt Nam được nhiều người tin tưởng và sử dụng, chắc hẳn bất cứ ai khi sử dụng loại sơn này đều hết lời khen ngợi bởi những tính năng “xịn” nó đem lại. 

Nhằm mở rộng thị trường và giúp khách hàng tiếp cận đến dòng sơn chất lượng này nên PUKACO hiện nay đang mong muốn tìm các đối tác trở thành đại lý để phân phối sản phẩm toàn quốc. Với rất nhiều những ưu đãi từ nhà sản xuất trở thành đại lý của sơn PUKACO là cơ hội hiếm có giúp bạn trở thành đối tác đáng tin cậy cùng phát triển. Bạn đang muốn trở thành đại lý thân thiết của sơn hiệu ứng PUKACO? Hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. 

Những lý do nên trở thành đại lý của sơn hiệu ứng bê tông PUKACO

Trở thành một đại lý của sơn PUKACO sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều từ các khâu nhập và phân phối sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh trong kinh doanh tăng khả năng ứng xử cũng như giải quyết vấn đề đồng thời bạn chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp dòng sơn chất lượng này đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Dưới đây chính là 6 lý do bạn nên trở thành đại lý uy tín của PUKACO:

Đến với PUKACO, bạn sẽ không cần lo lắng rằng đơn vị của mình thiếu kinh nghiệm, không biết cách bán hàng và tính chất các sản phẩm của PUKACO. Vậy thì bạn không cần phải lo lắng nữa khi trở thành đại lý tại đây bạn sẽ được hướng dẫn đào tạo thi công và bán hàng chuyên nghiệp với chi phí “0 đồng”. Đây là đặc quyền không phải nhà sản xuất nào cũng có 

Bên cạnh đó, bạn lo không tiếp cận được khách hàng? PUKACO sẽ giúp bạn có “data” của riêng mình khi trở thành đại lý uy tín. Bạn sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn và hiển nhiên những con số sẽ thuộc về bạn 

Ngoài ra, có một điều rất ít các đơn vị công ty có thể làm được đó chính là sẽ giúp bạn làm chủ thị trường và giành lấy thị phần cực khủng, chỉ cần bạn mong muốn sự trợ giúp từ PUKACO, dù bạn ở đâu và bất cứ khi nào cũng sẽ luôn có mặt

Dù bạn đang kinh doanh nội thất PUKACO cũng sẽ giúp bạn trở thành một đầu mối trong các dự án chất lượng, không chỉ là một đại lý sơn chất lượng, PUKACO còn hướng đến sự hợp tác bền vững giữa các đại lý, giúp nhau cùng phát triển và đưa sản phẩm tiếp cận sâu hơn với thị trường

12.4.2

Không chỉ vậy, PUKACO sẽ giúp bạn phát triển mạnh hơn nữa và trở thành chuỗi phân phối hàng đầu tại khu vực. Trở thành đại lý ở đây, không chỉ giúp bạn thay đổi cuộc sống mà việc trở thành một đơn vị dẫn đầu khu vực, thêm kinh nghiệm kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Điều cuối cùng, PUKACO sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm sơn chất lượng nhất và đúng với giá đại lý, bạn không cần lo sẽ bị tăng giá, ép giá, không đủ kinh phí. Bởi những gì PUKACO hướng đến là cốt lõi của sự uy tín. 

Làm sao để trở thành đại lý của PUKACO?

Với những “ưu đãi” dành riêng cho đại lý của PUKACO chắc hẳn bạn đang rất mong chờ sự hợp tác với đơn vị uy tín này. Để trở thành đại lý của PUKACO cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp đến hotline: 0916.24.34.52 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: PUKACO Group - Số 8, đường số 1, KDC Cityland, P.10, Q. Gò Vấp, HCM để được đăng ký trở thành đại lý cũng như hưởng những đặc quyền đặc biệt trên. 

Ngoài ra bạn mong muốn tìm hiểu thêm về đơn vị này hãy nhanh tay truy cập website: https://www.sontuongbetong.com/ để biết thêm về các sản phẩm ở đây nhé. Cơ hội vàng dành cho bạn hãy mau mau gọi ngay!

Theo dõi chúng tôi

0916243452
Chat ngay
DMCA.com Protection Status